มัตสึยามะ ไม่แผ่ว คว้าแชมป์ที่สองของปี

มัตสึยามะ ไม่แผ่ว คว้าแชมป์ที่สองของปี
“มัตสึยามะ” ฟอร์มไม่แผ่ว คว้าแชมป์ “พีจีเอ ทัวร์” รายการที่สองในซีซั่นนี้ที่ “เฟ็ดเอ็กซ์ เซนต์ จูด แชมเปี้ยนชิพ”


ฮิเดกิ มัตสึยามะ คว้าแชมป์ พีจีเอทัวร์ รายการที่สองของปี ใน เฟ็ดเอ็กซ์ เซนต์ จูด แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 19 .ที่ผ่านมา เอาชนะ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ ที่มาแรงในรอบสุดท้ายและ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ ด้วยความห่าง สโตรกแบบลุ้นระทึกจากเบอร์ดี้ หลุมสุดท้าย เป็นแชมป์ในซีซั่นนี้อีกครั้งถัดจาก เจเนซิส อิวิเทชั่นแนล


โปรชาวญี่ปุ่นรักษาฟอร์มได้ดีมาตลอดสามวันแรก อยู่ในกลุ่มผู้นำร่วมมาตลอด รอบสุดท้ายออกตัวใน หลุมแรกด้วย เบอร์ดี้ ที่หลุม จากนั้นทำเบอร์ดี้ที่หลุม 11 แต่ หลุมต่อมาทำ โบกี้ และ ดับเบิ้ลโบกี้ที่หลุม 15 ทำให้สกอร์รวมเท่ากับ ชอฟเฟเล่ ที่ตีจบไปก่อน ถึงอย่างนั้นก็ยังรวบรวมสมาธิมาเซฟพาร์ที่หลุม 16 และทำเบอร์ดี้ติดกันที่หลุม 17 และ 18 คว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ 263


ชอฟเฟเล่ เจ้าของ แชมป์เมเจอร์ในซีซั่นนี้ จบด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 265 จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมในรอบสุดท้าย ตี เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ เท่ากับ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ 


มึตสึยามะ กล่าวว่า “ผมคิดว่าวันนี้แชมป์คงหลุดมือไปแล้ว เพราะหลุม 17 และ 18 มันยากมาก ยังไม่ต้องพูดเรื่องทำเบอร์ดี้เลย แต่ที่หลุม 17 มันกลายเป็นโชคดี จากนั้นก็คิดอีกว่า แค่ตีออกจากทีหลุม 18 ก็ยากแล้วมั้ง แต่มันก็ตกลงบนแฟร์เวย์ ผมดีใจจริงๆ ที่ทำได้” 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial