กาท่าเรือฯ ดูดีกว่า! เปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงรายฯ

กาท่าเรือฯ ดูดีกว่า! เปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงรายฯ
การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดสนามท แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 น. โดยในเกมแรก การเท่าเรือฯ เเละ สิงห์ เชียงรายฯ ต่างเก็บชัยชนะมาครองได้ด้วยกันทั้งคู่ ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายเเล้ว "ทีมไหน" จะเป็นฝ่ายคว้าชัย 2 นัดติดต่อกันส .

พรีวิวฟุตบอล ไทยลีก 1 : การท่าเรือ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

.

สนาม แพท สเตเดี้ยม 

.

เวลา 19.00 น. วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2024 

.

ถ่ายทอดสดทาง True Ball Thai 1

.

การท่าเรือ เอฟซี 

"สิงห์เจ้าท่า" ทีมของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ออกสตาร์ทเกมแรกด้วยการคว้า 3 คะเเนนเต็ม หลังจากบุกไปอัด ระยอง เอฟซี 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้ 2 ประตูสำคัญในช่วงท้ายเกมจาก ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาในนาทีที่ 75 ของการแข่งขัน

.

เกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี จะยังไม่มีชื่อของ สมพร ยศ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน เเละน่าจะต้องใช้งาน วรวุฒิ ศรีสุภา ลงเฝ้าเสาแทนต่อไป ขณะที่แนวรุกต้องลุ้นว่า ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 คนเเรกหรือไม่ หลังจากสวมบท "ฮีโร่" เมื่อเกมที่เเล้ว 

.

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

"ทีมเยือน" ออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างสวยงามด้วยการเก็บ 3 คะเเนนเต็ม หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 โดยได้ประตูจาก ธนวัฒน์ พิมพ์โยธา และ ชินวัตร ประจวบมอญ ในช่วงครึ่งหลัง 

.

เกมนี้ ชาบี โมโร่ กุนซือชาวสเปน ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทีม เพราะว่าขุมกำลังหลักจากเกมที่แล้วอยู่กันพร้อมหน้าเเละสามารถลงสนามได้ทุกคน นำโดย 3 แข้งชาวเเซมบ้า วิคเตอร์ โอลิเวียร่า, ราล์ฟ มาชาโด เเละ โรดริกินโญ่ ร่วมด้วย ธนวัฒน์ พิมพ์โยธา, แฮรีส สจ๊วร์ต, อติคุณ มีท้วม เเละ สิทธิโชค กันหนู 

.

ความน่าจะเป็นของเกม

แม้ว่าฟอร์มในนัดเปิดสนามของ การท่าเรือฯ จะยังดูไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ว่าขุมกำลังของพวกเขาก็เเข้งเเกร่งกว่า สิงห์ เชียงรายฯ อยู่พอสมควร และเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะทำลงสนามด้วยความมั่นใจมากขึ้น เชื่อว่าสุดท้ายเเล้ว การท่าเรือฯ จะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าเเละเอาชนะไปได้สำเร็จ

.

ผลการแข่งขันที่คาด : การท่าเรือฯ ชนะ สิงห์ เชียงรายฯ 2-0


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial