พรีวิวไทยลีก1 : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

พรีวิวไทยลีก1 : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เกมคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านรับการมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(1) พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด(7)

สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 3

ผู้ตัดสิน : จีรวิชญ์ พรแก้ว


"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าในนัดเปิดฤดูกาล ด้วยการบุกไปอัด หนองบัว พิชญฯ ทีมน้องใหม่ถึงถิ่น 4-0 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะได้กลับไปเล่นในบ้านของตัวเองนัดแรกเจอกับคู่ปรับลุ้นแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้วอย่าง ทรู แบงค็อกฯ ซึ่งทางด้าน ออสมาร์ ลอสส์ กุนซือชาวบราซิลจะขนผู้เล่นลงสนามแบบจัดเต็ม เพื่อเดินหน้าไล่ล่าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน


ในส่วนของสภาพทีมจะขาดแค่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาที่บาดเจ็บแขนหักตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน, กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ รวมถึง ศุภชัย ใจเด็ด ซึ่งพวกเขายังน่าจะยึดชุกเดิมจากนัดแรก


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ระบบ 3-5-2)

ผู้รักษาประตู นีล เอเธอร์ริดจ์ กองหลังวาง คิม มิน-ฮยอก, วิลเลียม ดูกอล, มาร์เซโล ญาโล โดยมี ดิออน คูลส์ กับ ศศลักษณ์ ไหประโคน เป็นวิงแบ็คทั้งสองฝั่ง ตรงกลางวาง ธีราทร บุญมาทัน, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ลูคัส คริสปิม แดนหน้าจัด กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ คู่กับ ศุภชัย ใจเด็ด


ทางฝั่ง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยการเฉือนเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปแบบหืดจับ และดูรูปแบบการเล่นยังไม่ค่อยลงตัวหากเทียบกับเมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำให้ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ต้องพยายามทำการบ้านอย่างหนัก แถมช่วงกลางสัปดาห์ออกไปเล่นเกมเพล์ออฟ ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท ก็พ่ายจุดโทษให้กับ ซานตง ไท่ซาน จากลีกจีน หลังเสมอในเวลา 1-1 


มาถึงเกมนี้พวกเขาจะออกไปเจอความท้าทายกับการเยือนถิ่นแชมป์เก่า ซึ่งหากหวังที่จะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้แบบยาวๆก็จำเป็นจะต้องมีผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา ส่วนขุมกำลังไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู ปฏิวัติ คำไหม กองหลังส่ง นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, สุพรรณ ทองสงค์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ตรงกลางวาง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ปกเกล้า อนันต์ กองหน้าส่ง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ริไชโร ซิฟโควิช, บาสเซล จราดี้


ความน่าจะเป็น : นับเป็นการเจอกันอย่างรวดเร็วของ 2 ทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ ซึ่งดูจากนัดแรกทางฝั่ง บุรีรัมย์ฯ เล่นกันได้อย่างลงตัว ผิดกับทาง ทรู แบงค็อกฯ ที่มีหลายจุดต้องปรับจูนใน แต่พอมาถึงเกมถ้วยเอเชีย เมื่อกลางสัปดาห์ก็ถือว่ายกระดับได้อย่างน่าสนใจ สุดท้ายจะเป็นเกมที่วัดกันด้วยความเฉียบขาดว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน


สกอร์ที่คาด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ทรู แบงค็อก 2-1

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial