พรีวิวไทยลีก1 : พีที ประจวบ หวังประเดิม 3 แต้มเหนือ หนองบัว พิชญ

พรีวิวไทยลีก1 : พีที ประจวบ หวังประเดิม 3 แต้มเหนือ หนองบัว พิชญ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เกมคู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี เปิดรังรับการมาเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567

พีที ประจวบ เอฟซี(12) พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี(16)

สนาม สามอ่าว สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

ผู้ตัดสิน : วรินทร สัสดี


"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยการบุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 แต่ก็ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่รับได้และมีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจในการเยือนทีมใหญ่ มาถึงเกมนี้พวกเขาจะได้โอกาสลงเล่นในบ้านนัดแรกของซีซั่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง เชื่อว่าจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้พวกเขาพยายามเดินหน้าเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาล


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมยึดแกนหลักจากนัดแรก แต่อาจจะมีการปรับบางตำแหน่งเพื่อเปิดเกมบุกมากขึ้นในนัดนี้ นำโดย วานเดอร์ หลุยส์, บาร์รอส ทาร์เดลี, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ พีที ประจวบ เอฟซี (ระบบ 3-5-2)

ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม กองหลังวาง ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, แอร์ตอน ทิราบาสซี, อมีราลี เชกินี โดยมี พีฬาวัช อรรคธรรม และ สหรัฐ ปองสุวรรณ เป็นวิงแบ็คทั้งสองฝั่ง ตรงกลางใช้ ฉัตรมงคล ทองคีรี, สหรัฐ กันยะโรจน์, จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ แดนหน้าส่ง วานเดอร์ หลุยส์ กับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี น้องใหม่หน้าเก่าที่กลับเลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะรองแชมป์ไทยลีก2 ต้องเจอกับงานโหดตั้งแต่นัดเปิดซีซั่นด้วยการเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ก่อนจะโดนถลุงไป 0-4 ซึ่งมองในแง่ดีการเจอทีมแกร่งตั้งแต่ต้นทำให้ "โค้ชส่วย" สุกฤษฎิ์ โยธี เห็นจุดอ่อนของทีมมากขึ้น เพื่อแก้ไขสถานการณ์ได้ทันเวลา โดยเกมนี้แน่นอนว่าเป้าหมายเบื้องต้นของพวกเขาคือการปลดล็อกเก็บ 1 แต้มกลับบ้านให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายทวารมือ 1 ที่โดนใบแดงโดยตรงจากเกมนัดแรก ทำให้ต้องเป็นหน้าที่ของ ปริญญ์ กุญชร ทำหน้าที่แทน ส่วนข่าวดีคืออาจจะได้ ฮอร์เก้ เฟลลิเป้ กับ พัค ยอง-วู 2 แข้งใหม่ฟิตทันประเดิมสนามในเกมนี้


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ หนองบัว พิชญ เอฟซี (5-4-1)

ผู้รักษาประตู ปริญญ์ กุญชร กองหลังมี ธีรพงษ์ พละชม, วุฒิชัย มารมย์, ฮอร์เก้ เฟลลิเป้, วรวุฒิ สถาพร, อนาวิน จูจีน แดนกลางวาง อับโบ อิซ่า, พัค ยอง-วู , อดิศักดิ์ แหวนหล่อ, จักราวุธ สงมา กองหน้าส่ง เปาโล คอนราโด้ เป็นตัวเป้า


ความน่าจะเป็น : นัดนี้ถือว่าทั้งสองทีมเป็นบอลทันกัน แต่ความแตกต่างคือ พีที ประจวบ เอฟซี จะได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง บวกกับขุมกำลังที่ประสบการณ์มากกว่าเมื่อเทียบกันตัวต่อตัว สุดท้ายยังเชื่อว่า "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ น่าจะมีทีเด็กพาทีมประเดิม 3 แต้มแรกของซีซั่นไปครอง


สกอร์ที่คาด : พีที ประจวบฯ ชนะ หนองบัว พิชญฯ 2-0

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial