กวาร์ตาราโร่ งดออกความเห็น นักบิดใหม่ทุกคนดีต่อทีม

กวาร์ตาราโร่ งดออกความเห็น นักบิดใหม่ทุกคนดีต่อทีม
“กวาร์ตาราโร่” งดออกความเห็นตอบข่าวลือ “มิลเลอร์” ร่วมทีมโรงงาน “ยามาฮ่า” อายุมากหรือน้อยก็ดีต่อทีมคนละแบบ



ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ นักบิดทีมยามาฮ่าในศึก โมโตจีพี งดออกความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือการมาของ แจ็ค มิลเลอร์ วัย 29 ปีจากเคทีเอ็ม หลังจากที่เคยสนับสนุนดาวรุ่งจากโมโตทูอย่าง โทนี่ อาร์บอลิโน่ โดยเชื่อมั่นว่าทีมสามารถเลือกได้ว่าจะทำอย่างไร และทั้งสองมีข้อดีแตกต่างกัน


กวาร์ตาราโร่ ยังมีสัญญากับทีมโรงงานยามาฮ่าถึงปี 2026 ส่วนเพื่อนร่วมทีมในซีซั่นนี้ ฟรังโก มอร์บิเดลลี่ จะย้ายไป วีอาร์ 46 ในซีซั่นหน้า ทำให้ยังมีที่ว่าง และแชมป์โลกปี 2021 ก็กล่าวว่า “เป็นเรื่องยากที่จะพูด แต่อาจเป็นเพราะเราไม่มีเวลากับรถมาก บางทีมันอาจจะดีกว่าถ้าเรามีนักบิดที่มีประสบการณ์ เราจะได้ไปกันได้เร็ว”


แน่นอนว่านักบิดอายุน้อยก็ยอดเยี่ยมสำหรับอนาคต อย่าง (เฟอร์มินอัลเดแกร์ เขาไปขับรถดูคาติ เพราะที่นั่นมีรถพร้อม ดีสำหรับการสร้างอนาคต ตอนนี้เราอาจจะต้องการนักบิดที่มีประสบการณ์ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่า เราจะให้สัญญาเขานานเท่าไร ทั้งสองตัวเลือกเป็นตัวเลือกที่ดี ผมไม่อยากออกความเห็นเรื่องนี้อีก เพราะไม่ว่าจะนักบิดมากประสบการณ์หรืออายุน้อยก็มีข้อดีคนละอย่าง”


โมโตจีพี ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 16-18 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial