บุกออสเตรเลีย! ดู เพลสซิส ป้องกันแชมป์ อเดซานยา ในศึก UFC 305

บุกออสเตรเลีย! ดู เพลสซิส ป้องกันแชมป์ อเดซานยา ในศึก UFC 305
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ประจำเดือนสิงหาคม ภายใต้ศึก UFC 305 : DU PLESSIS : ADESANYA คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของ ดริคัส ดู เพลสซิส เจ้าของตำแหน่งชาวแอฟริกาใต้ ที่จะดวลกับ อิสราเอล อเดซานยา ผู้ท้าชิงดีกรีอดีตแชมป์โลกชาวไนจีเรีย โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน RAC Arena ,เมืองเพิร์ธ ,ออสเตรเลีย ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ไฮไลต์ของรายการที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของ ดริคัส ดู เพลสซิส เจ้าของตำแหน่งชาวแอฟริกาใต้วัย 30 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 21 แพ้ 2 และยังไม่แพ้ใครใน UFC จากการชนะ 7 ไฟต์รวด ผลงานล่าสุดคือการกระชากเข็มขัดแชมป์โลกมาจาก ฌอน สตริคแลนด์ ด้วยการชนะคะแนน เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา


โดย Stillknocks จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกด้วยการดวลกับ อิสราเอล อเดซานยา อดีตแชมป์โลกวัย 35 ปี ที่มีสถิติชนะ 24 แพ้ 3 โดยผลงานล่าสุดคือการแพ้คะแนนและเสียแชมป์ให้กับ ฌอน สตริคแลนด์ เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ก่อนจะได้โอกาสทวงเข็มขัดแชมป์กลับมาอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ 


"รองคู่เอก" เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นฟลายเวตระหว่าง ไค คารา-ฟรองซ์ นักสู้นิวซีแลนด์วัย 31 ปี เจ้าของสถิติชนะ 24 แพ้ 11 จะดวลกับ สตีฟ เออร์เซ็ค นักสู้ออสซี่ขวัญใจเจ้าถิ่นวัย 29 ปีที่ไฟต์ล่าสุดพ่ายคะแนน ในการขึ้นชิงแชมป์โลกต่อ อเล็กซานเดร ปานโตจา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 


สำหรับศึก UFC 305 : DU PLESSIS : ADESANYA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน RAC Arena ,เมืองเพิร์ธ ,ออสเตรเลีย ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial