เอ็มบั๊ปเป้ประเดิมนัดแรกชุดขาว สุดแฮปปี้ทั้งยิงทั้งคว้าแชมป์

เอ็มบั๊ปเป้ประเดิมนัดแรกชุดขาว สุดแฮปปี้ทั้งยิงทั้งคว้าแชมป์
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่ามีความสุขมากที่ได้ลงเล่นเกมแรกให้กับทีมราชันชุดขาว และสามารถคว้าแชมป์มาครองได้เลยในทันที หลังทำไป 1 ประตูในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ อตาลันต้า ไปได้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ในฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีโปรแกรมลงเล่นในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2024 พบกับ อตาลันต้า แชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จากอิตาลี โดยในปีนี้ไปเล่นกันที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งเกมนี้ยังเป็นเกมแรกที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไม่มีค่าตัว ได้โอกาสลงประเดิมสนามให้ราชันชุดขาวเป็นนัดแรกอีกด้วย

ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาก็ไม่มีอะไรที่พลิกความคาดหมาย เรอัล มาดริด เอาชนะไปได้อย่างไม่ยากนัก โดยมาเร่งเครื่องทำ 2 ประตูในครึ่งหลังจาก เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ในนาทีที่ 59 และ เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 68 ซึ่งถือเป็นการทำประตูได้ตั้งแต่เกมแรกที่ได้ลงสนามของกองหน้าฝรั่งเศส ทำให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ อตาลันต้า ไป 2-0 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้เป็นสมัยที่ 6 ของสโมสร

ทั้งนี้ หลังจบเกม เอ็มบั๊ปเป้ ได้เปิดเผยว่ามีความสุขอย่างมากที่ได้ลงเล่นและทำประตูได้เลย รวมถึงยังได้แชมป์ร่วมกับทีมทันที โดยกล่าวว่า "มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม ผมรอช่วงเวลานี้มาอย่างยาวนาน ในการที่จะได้ลงเล่นพร้อมกับตราสโมสรแห่งนี้ รวมไปถึงการคว้าแชมป์ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด คุณต้องคว้าแชมป์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ลงเล่นให้กับทีมนี้"

"ผมมีความสุขที่ได้เล่นร่วมกับทุกคน ไม่ใช่เพียงแค่สองคนนั้นเท่านั้น (วินิซิอุส จูเนียร์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม) แต่เรามีนักเตะที่ดีที่สุดในทุกๆ ตำแหน่ง ผมมั่นใจว่าเราจะดีขึ้นกว่านี้อีก เริ่มจากตัวผมก่อนเลยเป็นอันดับแรก"

"เราคือ เรอัล มาดริด และพวกเราไม่มีขีดจำกัด หากผมทำได้ 50 ประตูมันก็เป็น 50 ประตู แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะมาครอง"

สำหรับ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมลงเล่นในศึก ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือน มายอร์ก้า ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial