ไม่เปลี่ยนใจเเล้ว! เทนนิส ยืนยันอำลาทีมชาติไทย

ไม่เปลี่ยนใจเเล้ว! เทนนิส ยืนยันอำลาทีมชาติไทย
"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ "ฮีโร่เหรียญทอง" เทควันโดรุ่น 49 กก.หญิง "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ยืนยันว่า "ปารีสเกมส์" จะเป็นสังเวียนสุดท้ายของ ตนเอง ในฐานะนักกีฬา เเละไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน

เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฯ 2 สมัย กล่าวว่า "ตนเอง ตัดสินใจแล้วสำหรับเวทีโอลิมปิกเกมส์ 2024 เป็นเวทีสุดท้ายของชีวิตนักกีฬาของหนู และเต็มที่กับการเขียนเล่มที่ชื่อว่าเทควันโด หนังสือเล่มนี้ถูกเขียนจบแล้ว สมบูรณ์แบบสำเร็จทุกอย่างแล้ว เป็นการจบที่สมบูรณ์และสวยงามที่สุด และพร้อมจะไปเขียนหนังสือเล่มต่อไปแล้วคือการเปิดโรงเรียนสอนเทควันโด"


"สำหรับเหรียญทองครั้งนี้ และเป็นเหรียญที่ 3 ในการแข่งขันโอลิมปิกเป็นความอิ่มเอมจนนอนไม่หลับ ดีใจและภูมิใจ ที่เป็นประวัติศาสตร์ที่ทุกคนช่วยกันเขียน คือมีชื่อประเทศไทยไปปักที่เวทีโอลิมปิก ที่ปารีส ภูมิใจกับความทุ่มเท และความเต็มที่ จนสามารถคว้าเหรียญทองมาฝากคนไทย รู้สึกหายเหนื่อยเลย"


"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เข้าร่วมแข่งขัน "โอลิมปิกเกมส์ฯ" มาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง เเละสามารถคว้า "เหรียญรางวัล" มาครองทุกครั้ง ไล่ตั้งเเต่ เหรียญทองแดง ปี 2016, เหรียญทอง ปี 2020 เเละ เหรียญทอง ปี 2024


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial