หัวหน้าทีม LCR ตอบแล้ว ‘ก้อง’ ขึ้นโมโตจีพีจริงหรือลือ

หัวหน้าทีม LCR ตอบแล้ว ‘ก้อง’ ขึ้นโมโตจีพีจริงหรือลือ
หัวหน้า “ทีม LCR” ตอบแล้ว ข่าวลือหรือเรื่องจริง ดึง “ก้อง สมเกียรติ” ขึ้นรุ่นใหญ่ “โมโตจีพี”



ลูซิโอ เช็คคิเนลโล่ หัวหน้าทีม LCR ใน โมโตจีพี ตอบชัดถึงการมองหานักบิดสำหรับฤดูกาล 2025 ว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเป็น สมเกียรติ จันทรา ชาวไทยที่อยู่ในรุ่น โมโตทู กับทีม อิเดะมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในฤดูกาลปัจจุบัน หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า “ก้อง” อาจได้รับโอกาสในปีต่อไป 


ก่อนหน้านี้มีการคาดหมายมากมาย เนื่องจากหลายทีมประกาศการเปลี่ยนแปลงในซีซั่นถัดไปออกมา ทั้งการเซ็นสัญญาระหว่าง มาร์ค มาร์เกซ กับทีมโณงงานดูคาติ และการประกาศอำลาของ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ กับทีมเอพริเลีย เรซิ่ง ทำให้ที่นั่งอาจว่างลง ขณะที่ทีม LCR มี โยอันน์ ซาร์โก้ วัย 34 ปีซึ่งยังเหลือสัญญาอยู่ แต่จะหมดสัญญากับ ทาคาอากิ นาคางามิ นักบิดชาวญี่ปุ่น


เช็คคิเนลโล่ กล่าวไว้ในช่วงที่มีการแข่งขัน บริติช กรังด์ปรีซ์ ว่า “(ไอโอกุระ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ ฮอนด้า HCR ผมรู้ดีว่าตอนนี้เรายังต้องจัดการกับเรื่องของ นาคางามิ และเราก็คุยกับ จันทรา อยู่ด้วย เพราะที่จริงแล้วที่ตรงนี้จะเป็นของ นาคางามิ หรือไม่ก็นักบิดเอเชีย” 


ทั้งนี้ ไอ โอกุระ อดีตเพื่อนร่วมทีมของสมเกียรติ ปัจจุบันโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอยู่กับ MSI และยังมองหาโอกาสที่จะขึ้นสู่รุ่นใหญ่ โดยทีม LCR อาจมีการประกาศสัญญาหรือเปิดตัวนักบิดรายใหม่ภายในวันที่ 18 .นี้ 


สนามถัดไป โมโตจีพี ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 16-18 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


Race to the Dream

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial