UFC เปิดศึกยักษ์ชนยักษ์ ไทบิวรา ดวล สปิวัค ภาค 2

UFC เปิดศึกยักษ์ชนยักษ์ ไทบิวรา ดวล สปิวัค ภาค 2
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ประจำเดือนสิงหาคม ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : TYBURA VS SPIVAC คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง มาร์ซิน ไทบิวรา นักสู้จากโปแลนด์ จะดวลกับ เซอร์เกย์ สปิวัค คู่แข่งจากมอลโดวา โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้

ไฮไลท์ของรายการเป็นการโคจรมาพบกันภาค 2 ของ 2 ยักษ์ใหญ่ในรุ่นเฮฟวีเวตอย่าง มาร์ซิน ไทบิวรา ยักษ์ใหญ่จากโปแลนด์วัย 38 ปีเจ้าของสถิติชนะ 25 แพ้ 8 ผลงานช่วงหลังชนะ 3 จาก 4 ไฟต์หลังสุด ล่าสุดคือการเอาชนะซับมิทชัน ไท ตูวาซา จากออสเตรเลียไปในยกแรก เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา


“Tybur” จะพบกับ เซอร์เกย์ สปิวัค คู่แข่งจากมอลโดวาวัย 29 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 16 แพ้ 4 ผลงานช่วงหลังชนะ 3 จาก 4 ไฟต์หลังสุดเช่นกัน แต่สำหรับไฟต์ล่าสุด “The Polar Bear” แพ้ TKO ให้กับ ซีริล กาน ในยกที่ 2 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว


รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวตระหว่าง ดามอน แจ็คสัน จอมซับมิทชันชาวอเมริกันวัย 35 ปีที่มีสถิติ 23 แพ้ 6 จะพบกับ โจเซ มาริสกัล คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 31 ปีที่มีสถิติชนะ 16 แพ้ 6 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : TYBURA VS SPIVAC จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)






ยานา ซานโตส ลั่นปราบ เชลซี ในศึก UFC FIGHT NIGHT 


ยานา ซานโตส นักสู้สาวชาวรัสเซีย แสดงความเชื่อมั่นว่าทักษะการต่อสู้ของ ตนเอง ตัวเองเหนือกว่า เชลซี ชานด์เลอร์ คู่ต่อกรชาวมะกัน ก่อนดวลกันในศึก UFC FIGHT NIGHT : TYBURA VS SPIVAC ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ 


นักสู้หญิงวัย 34 ปีเจ้าของฉายา Foxy กล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นไฟต์ที่ดีมากสำหรับฉัน ฉันเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี รู้สึกมั่นใจมากสำหรับไฟต์นี้ และก็แค่นั้นแหละ ฉันมีความสุขมากที่ได้พบกับเธอ ฉันคิดว่าฉันเองก็อ่านอาวุธของเธอได้ เธอมีทักษะที่ดี ดังนั้นมันไม่ง่ายแน่นอน"


"ฉันคิดว่าเธอทำได้ดีทั้งการยืนสู้และการปล้ำ แต่ฉันคิดว่าการโจมตีของฉันดีกว่า และฉันก็รอให้เธอเข้ามาเทคดาวน์ฉัน ฉันทำการบ้านมาดี ฉันพร้อมสำหรับสิ่งนี้ ฉันพร้อมสำหรับการป้องกัน ฉันพร้อมที่จะลากเธอลงมาและพร้อมที่จะโจมตีเธอทุกวิถีทาง"


"ฉันรู้สึกดีมาก การฝึกซ้อมของฉันยอดเยี่ยมมาก ฉันไม่มีอาการบาดเจ็บ และเต็มไปด้วยพลังงาน และแทบรอไม่ไหวที่จะขึ้นสังเวียนในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนฉายา Foxy มันมาจากนามสกุลเดิมของฉันในภาษารัสเซีย คูนิตสกายา มันคือสุนัขพันธุ์หนึ่ง คล้ายๆสุนัขจิ้งจอก แต่เป็นภาษารัสเซีย มันจึงมาจากที่นั่น" เจ้าของสถิติชนะ 14 แพ้ 8 กล่าวทิ้งท้าย


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial