พรีวิว ฟุตบอล ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2024-25 (นัดแรก)

พรีวิว ฟุตบอล ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2024-25 (นัดแรก)
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ในนัดเปิดสนาม ไทยลีก 1 คาดว่าเกมนี้ "แข้งเทพ" จะเป็นฝ่ายคุมเกมเเละเดินหน้าบุกหวังคว้าชัย ส่วนทาง "ต่อพิฆาต" คงมาด้วยสไตล์ถนัดเน้นรัดกุมเเละอาศัยจังหวะโต้กลับ โดยต้องลุ้นกันว่าจังวหะสุดท้ายทีมไหนเฉียบคมกว่ากัน .
พรีวิวการเเข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2024-25 (นัดแรก)
.
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี
.
สนาม ทรู สเตเดียม , ถ่ายทอดสด : True Ball Thai 1
.
เวลา 19.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2567
.
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พลาดเเชมป์ไปแบบน่าเสียดายเมื่อฤดูกาลที่เเล้ว แต่ยังได้ถ้วยปลอบใจหลังคว้า "แชมป์เอฟเอ คัพ" มาครองได้สำเร็จ! โดยฤดูกาลนี้ "แข้งเทพ" ได้ตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่ม 3 คน ประกอบด้วย ลูก้า อัดซิช, ริไจโร ซิฟโควิช เเละ มูห์เซน อัล-กัสซานี ส่วนที่ย้ายออกไปมีทั้งหมด 10 คน นำโดย วิลเล่น โมต้า เเละ วานเดอร์ หลุยส์
.
เกมนี้ "โค้ชเเบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือคนเก่งของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถใช้งาน มานูเอล ทอม เบียรห์ เเนวรับจอมเเกร่ง ได้ต่อไปเหมือนเดิม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บมาตั้งเเต่เมื่อฤดูกาลก่อน เเต่ว่าตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาบรรดาผู้เล่นตัวหลักต่างพร้อมลงสนามทุกคน นำโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ปกเกล้า อนันต์ 
.
พีที ประจวบ เอฟซี
พีที ประจวบ เอฟซี สามารถขยับขึ้นมาจบ "อันดับที่ 11" ได้สำเร็จ หลังจากระเบิดฟอร์มเก่งคว้าแต้มต่อเนื่องในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น "ต่อพิฆาต" ปรับทัพเยอะพอสมควรเพราะเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาเสริมถึง 13 คน เเละปล่อยตัวนักเตะเก่าสวนทางออกไป 9 คน  
ความพร้อมเกมนี้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือฝีมือดี น่าจะไม่มีปัญหาในการจัดทีม เเละสามารถส่งบรรดา "แข้งใหม่" ลงสนามได้ครบทุกคน นำโดย บาร์รอส ทาร์เดลี, อาลี อมีราลี เชกินี, ตาอัว เฟร์ไรรา, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, วานเดอร์ หลุยส์, เจนรบ สำเภาดี หรือแม้เเต่ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม 
.
ความน่าจะเป็นของเกมนี้
 "เจ้าบ้าน" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดว่าเป็นทีมที่มีระบบการเล่นยอดเยี่ยมเเละโชว์ฟอร์มได้ดีมากในช่วงปลายซีซั่นก่อน ส่วนทาง พีที ประจวบฯ ก็เป็นทีมที่เล่นเหนียวเเน่นรัดกุมตามเเท็คติคของ "โค้ชเตี้ย" รวมทั้งเป็นทีมที่ทำได้ดีในการดวลกับทีมใหญ่ 
.
 เกมนี้ "แข้งเทพ" น่าจะเน้นการครองบอลเเละพยายามสร้างโอกาสในการทำประตู ส่วนทาง "ต่อพิฆาต" คงมาเน้นเกมรับเเละรอโต้ตามสไตล์ถนัด สุดท้ายเเล้วเชื่อว่าคงเป็นเกมที่เล่นกันด้วยความอึดอัดเเละยิงประตูกันได้ค่อนข้างลำบาก ต้องลุ้นว่าจังหวะสุดท้ายใครจะเด็ดขาดมากกว่ากัน
.
ผลการเเข่งขันที่คาด : ทรู แบงค็อกฯ เบียดชนะหวุดหวิด 1-0

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial