อาฒยา ขยับขึ้นที่ 6 ร่วม เมอเทรอซ์ นำฝูงกอล์ฟหญิง

อาฒยา ขยับขึ้นที่ 6 ร่วม เมอเทรอซ์ นำฝูงกอล์ฟหญิง
“อาฒยา” ขยับขึ้นอันดับ 6 ร่วม ส่งแรงใจให้ลุ้นติดเหรียญเพื่อทีมชาติไทยใน 2 รอบท้ายได้ ส่วนผู้นำเปลี่ยนมือเป็นของ “เมอเทรอซ์”


กอล์ฟบุคคลหญิง โอลิมปิก เกมส์ 2024 รอบสอง เมื่อคืน 8 ส.ค. ที่ผ่านมา อาฒยา ฐิติกุล โปรจากไทยขยับขึ้นอันดับ 6 ร่วม มีลุ้นติดเหรียญในอีก 2 รอบที่เหลือ ส่วนผู้นำเปลี่ยนมือเป็น มอร์กาน เมอเทรอซ์ จากสวิตเซอร์แลนด์ 

รายการนี้อยู่ที่ เลอ กอล์ฟ นาซิอองนาล โดยไทยมี 2 โปรระดับโลก อาฒยา ฐิติกุล ที่ทำ 5 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ในรอบนี้ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 141 ขยับขึ้นมาในอันดับ 6 ร่วม เท่ากับ เซลีน บูติเยร์ ผู้เล่นทีมเจ้าภาพที่นำหน้าในวันแรก แต่ตีเสียหลายหลุมในรอบนี้ ร่วมกับ เบียงก้า ปาดากาญัง จากฟิลิปปินส์ เหรียญทอง โตเกียว เกมส์ 2020, ยามาชิตะ มิยู จากญี่ปุ่น, แอชเลห์ บูไฮ จากแอฟริกาใต้ และ ซีหยู หลิน จากจีน

ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำ 2 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 147 ขยับขึ้นมาในอันดับ 29 ร่วม เท่ากับโปรอีก 6 ราย 

ผู้นำในรอบนี้เป็นของ มอร์กาน เมอเทรอซ์ จากสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งออกตัวในช่วง 9 หลุมแรกอย่างยอดเยี่ยม 2 อีเกิ้ล 4 เบอร์ดี้ แต่อีกครึ่งทางทำ 1 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ ทำให้สกอร์รวมขยับขึ้นมาที่ 8 อันเดอร์พาร์ 136 นำหน้า รัวหนิง ยิน จากจีน อันดับ 2 เพียงสโตรกเดียว และอันดับ 3 ลีเดีย โ๕ จากนิวซีแลนด์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 139

โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่อง" ไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now ชมสด ครบชัดทุกจอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปใหม่ และลงทะเบียน 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial