ชเนตตี รักษาฟอร์ม คว้าแชมป์ ดาน่า โอเพ่น

ชเนตตี รักษาฟอร์ม คว้าแชมป์ ดาน่า โอเพ่น
“ชเนตตี” รักษาฟอร์มรอบสุดท้าย คว้าแชมป์ “ดาน่า โอเพ่น” แชมป์ “แอลพีจีเอทัวร์” รายการที่สอง




ชเนตตี วรรณแสน รักษาตำแหน่งผู้นำ เล่นอย่างคงเส้นคงวาในรอบสุดท้าย ดาน่า โอเพ่น คว้าแชมป์ แอลพีจีเอทัวร์รายการที่สองมาครอง เมื่อช่วงเช้า 22 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เฉือน เฮรัน ริว เพียงสโตรกเดียว หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งทำสกอร์หลังจบ 36 หลุม และ 54 หลุมได้ดีที่สุดในอาชีพมาแล้ว และเพิ่งผลงานได้ดีที่สุดในเมเจอร์ที่ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ สัปดาห์ก่อนหน้า


โปรพราว” ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ในรอบสุดท้ายที่ ไฮแลนด์ เมโดวส์ กอล์ฟ คลับ รัฐโอไฮโอ สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 264 เฉือนชนะ ริว จากเกาหลีใต้เพียงสโตรกเดียว โดยรายการนี้เป็นแชมป์รายการที่สองถัดจาก พอร์ตแลนด์ คลาสสิก เมื่อปีก่อน ซึ่ง ชเนตตี จะลงป้องกันแชมป์ในวันที่ 1-4 .นี้


นักหวดวัยเพียง 20 ปีจากไทยกล่าวว่า “ปีที่แล้วตอนที่เป็นแชมป์ที่พอร์ตแลนด์ก็คิดไม่ถึงเลย เพราะว่าพลาดตัดตัวไป รายการก่อนหน้า ต้องเล่นรอบคัดเลือก และก็ได้แชมป์ แต่ปีนี้ตอนที่เริ่มต้นปีก็คิดว่าจะต้องได้แชมป์รายการที่สองสักรายการ ฉันคิดว่าความรู้สึกมันต่างกันเพราะที่พอร์ตแลนด์เล่นแบบอิสระ ตอนนี้คิดว่าต้องตั้งเป้าคว้าแชมป์ที่สามแล้ว และใช่ค่ะ คิดว่าจะมาแน่”


ผลงานของโปรไทยรายอื่นๆ อันดับ ร่วม จัสมิน สุวัณณะปุระ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 274, อันดับ 13 ร่วม ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 275, อันดับ 19 ร่วม ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 277, อันดับ 29 ร่วม อาภิชญา ยุบล สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 278, อันดับ 38 ร่วม วิชาณี มีชัย สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 280 และอันดับ 53 ร่วม จารวี บุญจันทร์ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 283 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial