กุนซือตุรกี เร้าแฟนบอล สร้างบรรยากาศโค่น เนเธอร์แลนด์

กุนซือตุรกี เร้าแฟนบอล สร้างบรรยากาศโค่น เนเธอร์แลนด์
วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือทีมชาติตุรกี ออกมาปลุกเร้าแฟนบอลช่วยกันสร้างบรรยากาศในเกมที่จะเจอกับ เนเธอร์แลนด์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2024

ทีมชาติตุรกี เตรียมลงเล่นเกมสำคัญในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ เนเธอร์แลนด์ ค่ำคืนวันเสาร์นี้(6 ก.ค. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)


ทางด้าน วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือทีมชาติตุรกี เผยก่อนเกมนัดนี้ว่า "ผู้เล่นบางคนมีความคุ้นเคยที่จะรับมือกับเกมแบบนี้ นี่คือข้อได้เปรียบของเขา เราต้องควบคุมอารมณ์แล้วเปลี่ยนให้เป็นพลังงาน เรามีนักเตะอายุน้อยกว่า เต็มไปด้วยพลังงาน สิ่งนี้สามารถทำให้เราได้เปรียบ"


"เนเธอร์แลนด์ เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะพรสวรรค์เหมือนเรา เพราะฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่ยาก เราเป็นหนึ่งในทีมที่มีประสบการณ์น้อยที่สุด ทุกคนมีความสุขมากๆที่เรามาได้ไกลขนาดนี้ ผมไม่เชื่อเรื่องรูแบบ แต่เชื่อเรื่องแท็คติก เราพยายามเปลี่ยนวิธีการในแต่ละแมตช์ตามคู่ต่อสู้ของเรา”


"เหล่าแฟนบอลมีความฮึกเหิมและมอบความรักให้เราอย่างแท้จริง พวกเขาสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และผมหวังที่จะเห็นมันอีกครั้งในเกมนี้ พวกเขาต้องแสดงความภูมิใจของชาวตุรกี และหนุนหลังทีมแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก"


gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial