ปัง ประทับใจฟอร์มตัวเอง นำร่วมรอบสอง จอห์น เดียร์

ปัง ประทับใจฟอร์มตัวเอง นำร่วมรอบสอง จอห์น เดียร์
“ปัง” ยอมรับ ตัวเองยังประทับใจกับผลงานการขึ้นนำร่วม “จอห์น เดียร์ คลาสสิก” รอบสอง ทั้งที่ลมแรง และนอนไม่ค่อยหลับ




ซีที ปัง ขยับขึ้นนำรอบสอง พีจีเอทัวร์ จอห์น เดียร์ คลาสสิก เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ร่วมกับ แอรอน ไร ด้วยผลงานที่ดี ไม่มีโบกี้ และยอมรับว่า ประทับใจเกินคาดเช่นกัน เพราะลมแรง และเปิดเผยว่าคืนก่อนหน้านั้นนอนไม่ค่อยหลับ 


นักหวดจากไต้หวันทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ ทำสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 128 เท่ากับ แอรอน ไร ที่ทำ เบอร์ดี้ ในรอบเดียวกัน ถัดมาในอันดับ แฮร์รี่ ฮอลล์ ตามหลังเพียงสโตรกเดียวจากการทำ เบอร์ดี้ และะไม่มีโบกี้ด้วย 


ปัง กล่าวถึงการเล่นที่ ทีพีซี เดียร์ ในรอบนี้ว่า “ผมก็ประหลาดใจกับตัวเอง การออกรอบมันยากเพราะลมแรง 15-20 ไมล์ต่อชมนานมากแล้วที่หวดได้ 63 ช็อต สัปดาห์นี้จนถึงตอนนี้ก็ถือว่าดี” โดยผลงานที่ดีที่สุดในปีนี้ คืออันดับ ร่วมใน เม็กซิโก โอเพ่น


ส่วนเหตุผลที่นอนไม่หลับ นักหวดวัย 32 ปีกล่าวว่า “เมื่อคืน การนอนของผมแย่มาก ผมคุยกับคณะกรรมการโอลิมปิกอย่างคร่ำเครียด เราพยายามที่จะจัดแจงหลายอย่าง มันไม่ค่อยดีเท่าไร บอกได้แค่นี้ ก็เลยนอนไม่ดีเลย” โดย โอลิมปิก 2024 จะเป็น โอลิมปิก ครั้งที่ ติดต่อกัน ก่อนหน้านี้เคยคว้าเหรียญทองแดง หลังจากเพลย์ออฟชนะ คอลลิน โฒริคาวะรอรี่ แม็คอิลรอย และ ฮิเดกิ มัตสึยามะ 


พีจีเอทัวร์ จอห์น เดียร์ คลาสสิก รอบสาม เวลา 00.00 วันที่ .นี้ (คืนวันส.) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial