รูนี่ย์ เตือน เบลลิงแฮม เดือดง่ายไป ระวังโดนใบแดงโง่ๆ!

รูนี่ย์ เตือน เบลลิงแฮม เดือดง่ายไป ระวังโดนใบแดงโง่ๆ!
เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาเตือนรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ว่าอย่าปล่อยให้อารมณ์เดือดมากเกินไปจนอาจจะโดนใบแดงแบบโง่ๆ

จู๊ด เบลลิงแฮม กำลังสำคัญของทัพ "ทรี ไลออนส์" ทีมชาติอังกฤษ ได้โอกาสลงสนามทุกเกมในศึกฟุตบอลยูโร 2024 และมีส่วนในการพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


ทางด้าน เวย์น รูนี่ย์ เปิดเผยผ่าน BBC’s Football Daily ถึง จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษ มีใจความว่า 


"จู๊ด เริ่มต้นเกมแรกได้ดี แต่ผมมั่นใจว่าเขารู้ตัวเองดีว่าเขาไม่ได้มีผลงานที่ดีใน 2 เกมล่าสุด เขาดูหงุดหงิดมาก ผมเคยยืนอยู่ตรงที่เขายืนมาก่อน อย่างเกมล่าสุดเราเห็นว่ายกแขนผายมือขึ้นมา เขาเป็นนักเตะความหวังของทีมชาติอังกฤษและเรอัล มาดริด"


"ผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอะไรคือสาเหตุที่เขาแสดงอาการแบบนั้น ในฐานะดาวเด่นของทีมชาติอังกฤษ เขาควรที่จะเผชิญกับทุกสิ่งตรงหน้า แน่นอนว่าเขาทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นไม่ใช่ปัญหา และเขาก็ต้องการที่จะกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม มันคือสิ่งที่เขาพยายามทำ"


"มันไม่ได้มีแค่คำวิจารณ์อย่างเดียว เพราะมันก็มีมุมที่ต้องชื่นชมด้วย แต่ทั้งนี้ทั้นนั้นเขาก็ไม่ควรปล่อยให้อารมณ์เดือดจนเกินไปจนบางทีเขาอาจจะโดนใบแดงแบบโง่ๆก็ได้"


สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโร 2024 ทีมชาติอังกฤษ จะเข้าไปพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ (30 มิ.ย. 67) เวลา 23.00 น. 

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial