รอย คีน เห็นใจ พาลเมอร์ ได้โอกาสจาก เซาธ์เกต น้อยไป!

รอย คีน เห็นใจ พาลเมอร์ ได้โอกาสจาก เซาธ์เกต น้อยไป!
รอย คีน อดีตตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมแสดงความเห็นใจ โคล พาลเมอร์ ที่ได้รับโอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ลงเล่นน้อยไปในทีมชาติอังกฤษ

โคล พาลเมอร์ เพิ่งจะได้โอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมนัดสุดท้ายของศึกยูโร รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการลงมาแทนที่ ยูกาโย่ ซาก้า ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เกมที่ อังกฤษ เสมอกับ สโลวีเนีย 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา(25 มิ.ย. 67)


ทางด้าน รอย คีน ที่ทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ให้กับ ITV เผยถึง โคล พาลเมอร์ ว่า "ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้ดู พาลเมอร์ เขาคือความแตกต่าง ผมรู้ว่าเราต่างก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมแรก เพราะเมื่อไรก็ตามที่เขาได้บอลมันจะมีบางอย่างเกิดขึ้น และเกมก็ดูจะมีความไหลลื่นจากเดิมในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย"


"พวกเขาต้องพยายามแสดงศักยภาพออกมามากขึ้นในการเล่นเกมรุก แต่ส่วนตัวแล้วผมชอบ พาลเมอร์ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งมากๆ ผมถามหน่อยว่าใครอยากจะประกบเขาบ้าง? เขาเป็นนักเตะที่คาดเดาไม่ได้เลย เขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ทั้งการไปทางซ้ายหรือขวา นักเตะที่เก่งจะสามารถส่งผลต่อเกมในสนาม และเขาทำมันได้"


"ในความคิดเขาคงคิดว่าควรที่จะถูกเลือกใน 11 ตัวจริง ไม่ใช่การติดทีมมาเพื่อเก็บประสบการณ์ และรู้สึกว่าต้องดีใจที่ได้มาที่นี่ เขาคงมองไปที่ แกเร็ธ แล้วคิดในใจว่าได้โปรดช่วยปล่อยให้เขาได้ลงสนามสักที"

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial