โค้ชโครเอเชีย รับทีมโดนยิงในยูโรง่ายไปเมื่อเทียบกับบอลโลก

โค้ชโครเอเชีย รับทีมโดนยิงในยูโรง่ายไปเมื่อเทียบกับบอลโลก
ซลัตโก ดาลิค กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ยอมรับว่าทีมของเขาเสียประตูให้กับคู่แข่งง่ายเกินไป หากเทียบกับศึกฟุตบอลโลกที่เสียไปเพียง 1 ประตูเท่านั้นในรอบแบ่งกลุ่ม

ทีมชาติโครเอเชีย ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเก็บได้แค่ 1 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด แถมเสียให้คู่แข่งไปแล้วถึง 5 ประตู เมื่อเทียบกับผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ พวกเขาเสียเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะจบทัวร์นาเมนต์ด้วยการคว้าอันดับ3


ทางด้าน ซลัตโก ดาลิค กุนซือทีมชาติโครเอเชีย "เราเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ไม่ดีนัก เราไม่ได้อยู่ในระดับการเล่นที่ควรจะเป็น เราเสียประตูกันง่ายเกินไป ที่กาตาร์(ศึกฟุตบอลโลก 2022) เราเสียหนึ่งประตูในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ตอนนี้เราเสียไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่น 2 นัด แน่นอนเราไม่มี อิวาน เปริซิช ในฟอร์มระดับท็อปที่่เขาทำในกาตาร์ แต่มันง่ายเกินไป"


"เรารู้ดีถึงสถานการณ์ที่กำลังเผชิญ มันเป็นเหมือนการแข่งขันรอบน็อคเอาท์สำหรับเรา ผลการแข่งขันจะเป็นอื่นไปไม่ได้ หากเรายังไม่อยากกลับบ้านก็ต้องชนะเท่านั้น นี่จะเป็นอีกเกมนัดประวัติศาสตร์ เรามาสู้ไปด้วยกัน"


สำหรับ ทีมชาติโครเอเชีย จะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติอิตาลี ที่มี 3 คะแนน ในค่ำคืนวันนี้(24 มิ.ย. 67) ลงสนามแข่งขันเวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 4 (ช่อง 604)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial