ยัง หวดแมจิกนัมเบอร์ คิม นำต่อรอบสาม

ยัง หวดแมจิกนัมเบอร์ คิม นำต่อรอบสาม
“ยัง” หวดสกอร์ “แมจิกนัมเบอร์” 59 ช็อตในรอบสาม “ทราเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ” แต่ตาม “คิม” ผู้นำ 5 สโตรก




คาเมร่อน ยัง ทำแมจิกนัมเบอร์ 59 ช็อตใน ทราเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เมื่อช่วงเช้า 23 มิ.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นผู้เล่นลำดับที่ 13 ที่ทำสกอร์ต่ำกว่า 60 ในประวัติศาสตร์ พีจีเอ ทัวร์ แต่อยู่อันดับ 10 ร่วม ตามหลัง ทอม คิม ผู้นำ สโตรก ต้องลุ้นหนักหากยังหวังแชมป์ในรอบสุดท้าย


ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส สนามพาร์ 70 ระยะ 6,835 หลา เคยมีการทำสกอร์ต่ำกว่า 60 มาแล้ว เมื่อปี 2016 สถิติเป็นของ จิม ฟิวริก 58 ช็อตในรายการนี้ ผ่านไป ปี ยัง ทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ แม้ไม่ทำลายสถิติ แต่ได้บันทึกชื่อว่าทำสกอร์เป็นตัวเลขมหัศจรรย์ 59 ช็อต สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 197 อยู่ในอันดับ 10 ร่วมกับ แพทริค แคนท์เลย์ 


โปรอเมริกันวัย 27 ปีกล่าวว่า “แน่นอนว่ามันเท่สุดๆ ที่ได้บันทึกชื่อเอาไว้ แต่ตอนที่ตี หลุมหลัง ผมก็ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเลยไม่ว่าในหลุมที่ 10 11 12 หรือ 13 เพราะกว่าจะตีช็อตที่ 59 ก็คือตอนที่พัตต์ครั้งสุดท้ายหลุม 18” 


อย่างไรก็ดี แม้ ยัง ตีได้ยอดเยี่ยมในรอบนี้ แต่สกอร์รวมตามหลังผู้นำ ทอม คิม อยู่อีก สโตรก โดยผู้เล่นอนาคตไกลจากเกาหลีใต้ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ในรอบเดียวกัน สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ 192 ขึ้นนำมาตั้งแต่รอบแรก นำหน้า อัคเช บาห์เตีย และ สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ที่ตามหลังมาเพียงสโตรกเดียว 


พีจีเอทัวร์ ทราเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ รอบสุดท้าย เวลา 00.00 วันที่ 25 มิ.นี้ (คืนวันอา.) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial