จู๊ดแฮปปี้พาอังกฤษคว้าชัย ชี้เพราะมีทุกคนจึงมีวันนี้

จู๊ดแฮปปี้พาอังกฤษคว้าชัย ชี้เพราะมีทุกคนจึงมีวันนี้
จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่ามีความสุขเป็นอย่างมาก ที่สามารถยิงประตูชัยให้อังกฤษคว้าชัยชนะเหนือ เซอร์เบีย 1-0 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าไม่ใช่เพียงแค่ตนเพียงคนเดียวที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่เป็นเพราะได้แรงสนับสนุนจากทุกคนจึงทำให้มีวันนี้

ทีมสิงโตคำรามเฉือนชนะ เซอร์เบีย ไป 1-0 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากการพุ่งโหม่งอย่างกล้าหาญของ จู๊ด เบลลิงแฮม ตั้งแต่นาทีที่ 13 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ทำให้ อังกฤษ นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มทันทีจากการมี 3 คะแนน ขณะที่ผลอีกคู่ เดนมาร์ก และ สโลวีเนีย เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

หลังจบเกม เบลลิงแฮม ซึ่งเป็นฮีโร่ของอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า "มันเป็นเกมที่ดี เซอร์เบีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีพละกำลังสูงมาก แต่พวกเราเตรียมตัวกันมาดี ต้องชื่นชมทีมงานที่ทำงานกันได้ดีในเรื่องนี้ พวกเราพยายามรักษามาตรฐานของตนเอง มันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเราเริ่มต้นกันได้ดี และเดินหน้าสู่เกมต่อไป"

"ผมคุ้นชินกับการสอดเข้าไปในเขตโทษ หรือถ่างตัวเองออกไปด้านข้าง ผมทำจนติดเป็นนิสัยในตอนที่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด และผมก็ต้องการนำสิ่งนั้นเข้ามาสู่ทีมชาติในยูโรครั้งนี้ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผมเอง ในการช่วยยกระดับความมั่นใจของ และการช่วยทีมคว้าชัยชนะให้ได้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด"

พร้อมกันนี้ เบลลิงแฮม ยังบอกว่าไม่ใช่เขาเพียงคนเดียวที่ทำได้ดี แต่ยกเครดิตให้กับคนรอบข้างอื่นๆ ด้วยที่ช่วยให้เขาสามารถมีวันนี้ โดยกล่าวว่า "อันที่จริงแล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม สร้างขึ้นมาจากความมหัศจรรย์ของผู้คน"

"มันไม่ใช่แค่ผมเพียงคนเดียวที่โชว์ผลงานออกมาและเหมือนกับว่ามันเกิดขึ้นจากตัวผมเองเท่านั้น แต่มันเป็นเพราะการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม ทั้งจากครอบครัว, เพื่อนๆ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมชาติของผม ดังนั้นการเล่นฟุตบอลจึงเป็นส่วนที่่ง่ายที่สุด"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial