อัลโด จูเนียร์ อาศัยลูกเก๋าชนะเเต้ม โจนาธาน

อัลโด จูเนียร์ อาศัยลูกเก๋าชนะเเต้ม โจนาธาน
โชเซ อัลโด จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกวัย 37 ปีชาวบราซิล เบียดชนะ โจนาธาน มาร์ติเนซ นักสู้อเมริกันวัย 30 ปี ได้แบบหวุดหวิด! ในรายการ "UFC 301 PANTOJA VS ERCEG" พร้อมเดินหน้าคว้าชัยเป็นไฟต์ที่ 32

การต่อสู้รายการใหญ่ "UFC 301 PANTOJA VS ERCEG" ณ สังเวียน Farmasi Arena กรุงริโอ เด จาเนโร ,บราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(5 พฤษภาคม) "รองคู่เอก" เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง โจนาธาน มาร์ติเนซ พบกับ โชเซ อัลโด จูเนียร์ 


ผลปรากฏว่า โชเซ อัลโด จูเนียร์ ยังคงไว้ลายเสือเฒ่าออกอาวุธได้ชัดเจนและแม่นยำกว่าเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะคะแนน โจนาธาน มาร์ติเนซ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 32 แพ้ 8 


ส่วนผลการต่อสู่ที่น่าสนใจอีก 2 คู่ รุ่นไลต์เฮฟวีเวต แอนโธนีย์ สมิธ นักสู้อเมริกัน เอาชนะซับมิทชั่น วิตอร์ เปตริโน นักสู้เจ้าถิ่น ได้อย่างรวดเร็วในยกที่ 1 เเละในรุ่นมิดเดิลเวต มิเชล เปเรย์รา จอมลีลาขวัญใจชาวบราซิล ใช้เวลาเพียง 57 วินาทีของยกที่ 1 เอาชนะซับมิทชัน อิฮอร์ โปเตเรีย คู่ต่อกรจากยูเครน ไปแบบเหนือชั้น


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : LEWIS VS NASCIMENT คู่เอกเป็นการปะทะกันในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง เดอร์ริค ลูอิส จอมพลังชาวอเมริกัน กับ โรดริโก นาสซิเมนโต คู่ต่อกรจากบราซิล ณ สังเวียน Enterprise Center ,เซนต์หลุยส์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial