พรีวิว เอ็นเอฟแอล มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ @ เดนเวอร์ บรองโก้ส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ @ เดนเวอร์ บรองโก้ส์
“ไวกิ้งส์” มากับความมั่นใจสุดขีดในชัยชนะ 5 นัดรวด ส่วน “บรองโก้ส์” ยังหวังจะเข้าเพลย์ออฟให้ได้ ติดแค่เกมรับแย่ที่สุดในลีก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เดนเวอร์ บรองโก้ส์

เวลา : 08.20 วันที่ 20 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พกความมั่นใจสุดขีดมาที่ไมล์ไฮจากชัยชนะ เกมรวด ขณะที่ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เพิ่งเอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลส์ แบบพลิกความคาดหมายในวินาทีสุดท้ายของสัปดาห์ก่อน ทั้งสองยังมีโอกาสเข้ารอบ แม้ บรองโก้ส์ เป็นบ๊วยของดิวิชั่น แต่ยังลุ้นได้กัยเวลาอีกหลายสัปดาห์


ไวกิ้งส์ ชนะ แพ้ ตามหลังจ่าฝูงดิวิชั่น เอ็นเอฟซี เหนือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 1.5 เกม มีจุดเด่นที่การเล่นเกมขว้าง 272.4 หลาต่อเกมเป็นอันดับ ในลีก แต่เกมวิ่งก็เป็นอีกเรื่อง 85.7 หลา อันดับ 29 ในลีกเท่านั้น เกมที่เจอ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เอาชนะมาได้จากการเดินหน้าเต็มกำลังใน ควอเตอร์แรก 


นับคะแนนโดยรวม ไวกิ้งส์ ทำค่าเฉลี่ย 23.3 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 12 ในลีก ส่วนเกมรับ 20.9 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 14 เคิร์ก เคาซินส์ กำลังรักษากายใจหลังจากรู้ตัวว่าต้องพักทั้งซีซั่น และมีตัวเจ็บเพียบ คอร์เนอร์แบ็ค อาเคย์แลบ อีแวนส์ ไม่ได้ลงซ้อมมาตั้งแต่กลางสัปดาห์อเล็กแซนเดอร์ แมททิสัน รันนิ่งแบ็คก็ด้วย และ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ยังเจ็บเอ็นร้อยหวาย นิค มัลเลนส์ ควอเตอร์แบ็คอีกคนก็เจ็บ ไม่รู้ว่าเกมนี้สภาพทีมจะออกมาแบบไหน


บรองโก้ส์ ซีซั่นนี้ไม่แย่แต่ไม่ถึงกับดี ขาดความสม่ำเสมอ ที่จริงมีโอกาสที่จะชนะ บิลส์ มากกว่านี้หรือทำสกอร์ให้ห่างไปเลยได้ เพราะว่าคู่แข่งเล่นพลาดหลายจุด แม้เป็นบ๊วยของดิวิชั่น แต่ถ้าตัด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกไปทีมอื่นที่เหลือก็พอจะสูสีกันอยู่ 


เกมขว้างเป็นอันดับ 28 ของลีก 184.6 หลาต่อเกม ส่วนเกมวิ่ง 117.3 หลาอยู่ตรงกลางค่อนบนที่อันดับ 12ในลีก ถ้านับสกอร์เฉลี่ย เสีย 21.8 คะแนนเป็นอันดับ 15 ขณะที่เกมรับห่วยสุด 27.6 คะแนนต่อเกม ซีซั่นนี้ รัสเซลล์ วิลสัน โดนแซ้คไป 30 ครั้งแล้ว ตัวเจ็บมี พีจี ล็อค เซฟตี้ และการ์ด เบน พาวเวอร์ส ทั้งคู่ไม่ได้ซ้อมช่วงกลางสัปดาห์ 


ทั้งสองทีมเป็นทีมที่สภาพโดยรวมไม่ดีนัก แต่น่าแปลกที่เก็บชัยชนะจากสัปดาห์ก่อนหน้ามาได้ เรียกได้ว่ามีความมั่นใจพอสมควร ติดที่เกมรุกของเจ้าถิ่นยังไม่โดดเด่น และเกมรับแย่จัด ส่วน ไวกิ้งส์ ยังพอมีทีเด็ดอยู่บ้าง และเกมรับก็ไม่เลวร้าย แต่สัปดาห์นี้ตัวเจ็บเพียบ น่าเป็นห่วงเล็กน้อย ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสภาพดีกว่า 


ผลที่คาด มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 24-17 เดนเวอร์ บรองโก้ส์


NFL Week11

เวลา 04.25 วันที่ 20 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 20 .. - มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 21 .. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nfl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial