พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ บัฟฟาโล่ บิลล์ส
“เจ็ตส์” บุกมาเยือน “บิลส์” ในศึกร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก เจ้าบ้านตั้งหวังว่าจะล้างแค้น และกอบกู้ความหวังในการเข้าเพลย์ออฟกลับมา

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิวยอร์ก เจ็ตส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

เวลา : 04.25 วันที่ 20 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



นิวยอร์ก เจ็ตส์ สร้างรอยด่างให้ บัฟฟาโล่ บิลส์ ในนัดแรกของซีซั่นที่ต้องเล่นกันถึงช่วงต่อเวลา และอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ฤดูกาลของ บิลส์ ไม่สดใสเท่าที่ควร เกมนี้เจ้าบ้านจะได้แก้ตัวที่ ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม หรือจะโดนย้ำแค้นก็ไม่รู้ได้ แต่ทางที่ดีสำหรับ บิลส์ หากยังต้องการเข้าเพลย์ออฟ ก็ควรชนะทีมร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออกดีกว่า เพราะสถานการณ์ดูเหมือนว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ น่าจะเป็นแชมป์กลุ่ม 


ตรงกันข้าม การเปิดซีซั่นด้วยชัยชนะเหนือ บิลส์ ทำให้ เจ็ตส์ มีความหวังว่าจะเข้าเพลย์ออฟและรอ แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมา ติดก็แค่ควอเตอร์แบ็ค แซ็ค วิลสัน เสียอินเตอร์เซ็ปต์มากกว่าทำทัชดาวน์ และผู้เล่นบาดเจ็บก็เพิ่มขึ้น แกเร็ธ วิลสัน อาจไม่ได้ลงเล่น และผู้เล่นเกมรับทั้ง จอห์น แฟรงคลิ่น-มายเออร์ส และ ควินซี่ วิลเลี่ยมส์ ยังรอดูอาการ 


เกมบุกของ เจ็ตส์ อยู่อันดับ 29 ในลีก น่าเศร้าที่เกมบุกของ เจ็ตส์ คือการดึงเวลาไปเรื่อยๆ และเกมรับทำงานหนักเป็นส่วนใหญ่ สัปดาห์ก่อนหน้านี้เอาตัวรอดได้แม้ไม่มีทัชดาวน์จากเกมบุก ก็ยังมีทีมรับที่ดี 


บิลส์ เหมือนเป็นสนามอารมณ์ของ เอ็นเอฟแอล ซีซั่นที่ขึ้นมาเป็นตัวเต็ง แพ้เมื่อไรก็โดนวิจารณ์ยับ ตอนนี้แพ้บ้างชนะบ้างก็โดนวิจารณ์ยับเช่นกันว่าไม่มีความแน่นอน เพิ่งแพ้มา เกมติด สัปดาห์ล่าสุด โดน เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เฉ์อนด้วยฟิลด์โกลวินาทีท้าย เพราะความผิดพลาดส่งตัวรับลงสนาม 12 คนได้ไง


นอกจากความผิดพลาดเล็กน้อยที่เห็นได้บ่อย ซีซั่นนี้ บิลส์ ต้องรับมือกับผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะเกมรับที่ทำหน้าที่อย่างแข็งขันมาตลอด ทั้ง ไมกาห์ ไฮด์แม็ตต์ มิลาโน่ ที่มีอาการเจ็บเพิ่มมา และถ้าตัวบุกไม่สามารถเดินหน้าเต็มกำลังก็จะเจอเกมรับของเจ็ตส์เก็บกินได้ จอช อัลเลน เสียอินเตอร์เซ็ปต์ไป 11 ครั้งแล้ว น่าจะโดนเกมรับ เจ็ตส์ กดดันหนักอีกในเกมนี้


ทั้งสองอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีพอๆ กัน แตกต่างเล็กน้อยที่ เจ็ตส์ หากชนะ ได้ไปเพลย์ออฟ ถือเป็นโบนัสในการรอคอย ร็อดเจอร์ส หายกลับมา ขณะที่ บิลส์ ถ้าพลาดไปเพลย์ออฟก็เสียหายอย่างแรง และโทษใครไม่ได้ นอกจากความผิดพลาดที่เห็นกันมาทุกเกม และเกมรับที่หละหลวมไปเล็กน้อยเพราะตัวเจ็บเพียบ เกมนี้จึงน่าจะออกมาสูสี แต่ถ้างัดทุกกระบวนท่าออกมา บิลส์ ยังมีโอกาสชนะมากกว่า 


ผลที่คาด นิวยอร์ก เจ็ตส์ 13-21 บัฟฟาโล่ บิลล์ส


NFL Week11

เวลา 04.25 วันที่ 20 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 20 .. - มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 21 .. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial