พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอลเอ ชาร์เจอร์ส @ นิวยอร์ก เจ็ตส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอลเอ ชาร์เจอร์ส @ นิวยอร์ก เจ็ตส์
ทั้งสองเป็นทีมฝาแฝด “ชาร์เจอร์ส” ทำแต้มได้เท่าไรก็เสียไปเท่านั้น “เจ็ตส์” ก็เช่นกัน และมักจะได้ชัยชนะมหัศจรรย์ ทำให้เกมนี้น่าจะสูสีและเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แอลเอ ชาร์เจอร์ส นิวยอร์ก เจ็ตส์

เวลา : 08.15 วันที่ 7 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส มีสถิติที่ดีกว่าในการพบกัน ครั้งล่าสุด ชนะรวด และยังอยู่ในฟอร์มที่น่าสนใจจากการถล่ม ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน 30-13 แม้ในภาพรวมแล้วอาจดูน่าผิดหวังกว่าที่คาดในช่วงก่อนเริ่มซีซั่น ขณะที่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก็ยังเป็นทีมที่ไม่แน่นอน 


เกมที่แล้ว ชาร์เจอร์ส ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แต่พอถึงช่วงหนึ่งก็นิ่งไป พอโดนคู่แข่งทำทัชดาวน์ถึงได้คืนสติและเดินหน้าเล่นต่อ ส่วนเกมบุก การพาสอยู่ในอันดับ ของลีก แต่เกมวิ่งอันดับ 22 ส่วนคะแนนเฉลี่ยต่อเกม 24.9 คะแนนเป็นอันดับ ขณะที่เกมรับ ก็ปล่อยให้คู่แข่งทำ 24 คะแนนต่อเกม 


จัสติน เฮอร์เบิร์ต ทำไปแล้ว 13 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ โดนแซ็คไปแล้ว 15 ครั้ง ส่วนตัวเจ็บมีไลน์แบ็คเกอร์ เคนเน็ธ เมอร์เรย์ จูเนียร์ และ เอริค เคนดริค ไม่ได้ลงซ้อมมาตั้งแต่วันศุกร์ (4 ..) และ มอร์แกน ฟ็อกซ์ เป็นดีไลน์ 


เจ็ตส์ เอาตัวรอดชนะ นัดรวดด้วยการต่อเวลากับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แต่ต้องยอมรับว่าชัยชนะที่ผ่านมาล้วนมีความมหัศจรรย์ เพราะเกมขว้างเป็นอันดับ 31 ในลีก ส่วนเกมวิ่งอยู่อันดับ 18 ถ้านับคะแนนเฉลี่ยเป็นอันดับ 26 ในลีก เฉลี่ย 18 คะแนนต่อเกม ที่ต้องชื่นชมคือเกมรับที่เสีย 18.4 ต่อเกม พอตัวเลขสูสีกัน โอกาสชนะจึงพอมี 


สภาพทีมโดยรวมไม่นับ แอรอน ร็อดเจอร์ส มีเพียงแค่ไลน์แบ็คเกอร์ แชซซ์ เซอร์รัตต์ คนเดียวที่ไม่ได้ลงซ้อมมาตั้งแต่วันพฤหัสบดี (2 ..) ส่วนปัก เซเวียร์ กิ๊ปสันโอไลน์ โจ ทิปป์แมนน์ และ เลเค่น ทอมลินสัน ต้องรอดูอาการอีกที 


ทั้งสองมีความคล้ายตรงที่ทำแต้มและเสียแต้มพอๆ กัน แค่เกมบุก ชาร์เจอร์ส ดูดีกว่าเล็กน้อย ส่วนเกมรับดูคล้ายว่า เจ็ตส์ จะดีกว่าเพราะเสียน้อย แต่ปัญหาในภาพรวมก็มีมากกว่า หากมีแผนการที่ดีพอ เชื่อได้เลยว่าเกมนี้น่าจะเป็นของ ชาร์เจอร์ส แต่จะชนะแบบต้องออกแรงมากหน่อย 


ผลที่คาด แอลเอ ชาร์เจอร์ส 24-18 นิวยอร์ก เจ็ตส์



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial