พรีวิว เอ็นเอฟแอล ชิคาโก้ แบร์ส @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ชิคาโก้ แบร์ส @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส
“แบร์ส” เตรียมออกสตาร์ทด้วยการใช้ “แบเจนท์” เป็นควอเตอร์แบ็ค เกมนี้จึงเป็นจังหวะเหมาะที่ “ชาร์เจอร์ส” จะเดินหน้าบุกเต็มที่ หลังจากโดนครหาว่าทีมแห่งอนาคตเล่นได้ผิดคาด

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ชิคาโก้ แบร์ส แอลเอ ชาร์เจอร์ส

เวลา : 07.20 วันที่ 30 .. 2023 (เช้าวันจันทร์

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองทีมมีสถิติพอๆ กัน ทั้งที่ความคาดหวังเมื่อก่อนเริ่มซีซั่น แอลเอ ชาร์เจอร์ส น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ที่ผ่านมาเจอแต่คู่แข่งระดับขาใหญ่ ทำให้ทีมพลังหนุ่มไปไม่ถูก ขณะที่ ชิคาโก้ แบร์ส สถานการณ์ค่อนข้างยากลำบาก แต่หาก ชาร์เจอร์ส อยากเรียกความมั่นใจใน อิงเกิ้ลวู้ด นี่คือโอกาสอันยอดเยี่ยม 


แบร์ส จำเป็นต้องใช้งานควอเตอร์แบ็คสำรอง ทายสัน แบเจนท์ เนื่องจาก จัสติน ฟิลด์ส มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ มินเนโซต้า และดูเหมือนยังไม่หายดี เจ็บที่หัวแม่มือ แต่ แบเจนท์ อาจทำอะไรได้มากกว่าที่คิด เพราะมีส่วนกับเกมชนะ ลาส เวกัส เรเดอร์ส อย่างน่าสนใจ จนเริ่มมีคนคิดว่า สไตล์ของเขาคล้ายกับ ทิม ทีโฐว์ คือมาเพื่อสร้างปาฏิหาริย์ แต่ยืนระยะการเป็นตัวจริงนั้นย่อมเป็นอีกเรื่องเสมอ


เกมบุก แบร์ส อยู่ในระดับกลาง ที่น่าสนใจคือเกมวิ่ง ส่วนเกมรับน่าเป็นห่วงมาก นับแต้มเฉลี่ยแล้วเป็นอันดับ 28 ของลีก เสีย 26.9 คะแนนต่อเกม สภาพทีมโดยรวมมีแค่ เนต เดวิส ที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างแน่นอน 


ก่อนเปิดซีซั่น ชาร์เจอร์ส ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นทีมระดับบน แต่โปรแกรมช่วงต้น แพ้ทั้ง บัฟฟาโล่ บิลส์แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ซึ่งบอกได้เลยว่า ถ้า จัสติน เฮอร์เบิร์ต จะเป็นว่าที่เอ็มวีพีแห่งอนาคตก็ต้องก้าวข้ามรุ่นพี่ และทำเกมพาสมากกว่า 67 เปอร์เซ็นต์อีกหน่อย แต่การขว้าง 95.7 หลา ก็เป็นอันดับ แล้ว แต่ส่วนหนึ่งที่เกมรุกยังสะดุดเพราะตำแหน่งปี


ไมค์ วิลเลี่ยมส์ มีอาการบาดเจ็บบ้าง ทำให้ โจชัว พาล์เมอร์ ต้องขยับโชว์ฟอร์ม ส่วน ออสติน เอเคเลอร์ เหมือนจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ เกมบุกเลยเป็นอันดับ 11 จากสกอร์เฉลี่ย ส่วนเกมรับเป็นอันดับ 25 ในลีก และเกมนี้ก็ยังต้องลุ้นปีกทั้ง พาล์เมอร์ และ เจอรัลด์ อีเวอเร็ตต์ ว่าจะลงได้ไหม 


อย่างที่บอกไปว่า แบเจนท์ เป็นสำรองที่ดูไม่เลวเลย แต่การเล่นแผนมาตรฐานและเกมขว้าง การยืนระยะน่าจะได้เห็นภาพที่ชัดขึ้นอีก เกมบุกคงไม่หวือหวา แต่จะได้เห็นอะไรเซอร์ไพรส์บ้าง ขณะที่เจ้าถิ่น ต้องงัดเอาทุกยุทธวิธี และอาจต้องชี้ให้ชัดปีกตัวไหนจะยืนหนึ่ง เพราะนี่คือโอกาสอันยอดเยี่ยมที่สุดที่จะคว้าชัยเพื่อสู้ต่อในโซน เอเอฟซี เวสต์ 


ผลที่คาด ชิคาโก้ แบร์ส 10-24 แอลเอ ชาร์เจอร์ส

NFL Week08

เวลา 00.00 น. วันที่ 30 ต.ค. - แอลเอ แรมส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 น. วันที่ 30 ต.ค. -ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 น. วันที่ 30 ต.ค. - ชิคาโก้ แบร์ส @ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial