พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
“เอล กลาสิโก้” แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ระหว่าง “คาวบอยส์” ที่กำลังมั่นใจกับเกมรุกอันดับ 1 ในลีก และ “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ซึ่งยังไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดซีซั่น นี่คือเกมที่จะได้ชมทั้งสองฝ่ายเปิดหน้าบุกแหลก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดัลลัส คาวบอยส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เวลา : 07.20 วันที่ .. 2023 (เช้าวันจันทร์

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



การต่อสู้ของสุดยอดปฏิปักษ์ตลอดกาล “เอล กลาสิโก้” แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นี่คือสองทีมที่แย่งชิงความสำเร็จกันอย่างมากในสายเอ็นเอฟซี ดัลลัส คาวบอยส์ เพิ่งโชว์ฟอร์มถล่ม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 38-3 แต่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็น ใน ทีมที่ยังเหลือรอดกับสถิติชนะรวดมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล 


การพบกันในฤดูกาลปกต นายเนอร์ส เหนือกว่าเล็กน้อย ชนะ 14 คาวบอยส์ ชนะ 14 เสมอ แต่ คาวบอยส์ ชนะรวด ครั้งล่าสุด และชนะถึง จาก ครั้งล่าสุดที่พบกัน ล่าสุดในเดือนธ.. 2020 คาวบอยส์ ชนะ 41-33 


เกมบุกในซีซั่นนี้ของ คาวบอยส์ เกมขว้างเป็นอันดับ 17 ในนลีก ส่วนเกมวิ่งเป็นอันดับ ถ้านับคะแนนเฉลี่ย 31 ต่อเกมก็เป็นอันดับ ส่วนเกมรับเป็นที่ เลย เสีย 10.3 คะแนนต่อเกม ขณะที่ควอเตอร์แบ็ค แด็ค พรีสค็อตต์ คอมพลีตพาส 97 จาก 136 ครั้ง 908 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ โดนแซ็ค ครั้ง 


สภาพทีมไม่แย่เลย มีแค่ไทท์เอนด์ เพย์ตัน เฮนเดอร์ช็อต และ ไลน์แบ็คเกอร์ เดมอน คล้าร์ก ที่ไม่ได้ลงแน่ๆ แท็คเกิ้ล ไทรอน สมิธ และ การ์ด แซ็ค มาร์ติน ได้ลงเล่นแน่นอน 


สัปดาห์ที่แล้ว โฟร์ตี้นายเนอร์ส เจอ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ที่เอาชนะ คาวบอยส์ มาก่อน แต่ บร็อค เพอร์ดี้ ยังมีสถิติขาวสะอาด ไม่โดนอินเตอร์เซ็ปต์ ขึ้นนำอยู่ตลอดเกม แม้โดนไล่ตามมา 21-16 แต่หนีห่างในควอเตอร์สุดท้าย ไม่ต้องลุ้นหืดจับ เกมบุกนับจาก 31.3 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ ในลีก 


คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ เป็นผู้เล่นที่น่าจับตา และเป็นรันนิ่งแบ็คที่มีโอกาสคว้าเอ็มวีพีด้วย 80 แคร์รี่ 459 หลา ทำ สกอร์ โดดเด่นกว่าใครในเกมบนพื้น ดีโบ ซามูเอล ยังทำไป 11 แคร์รี่ 54 หลา ห่างกันมาก ตัวเจ็บก็ไม่ค่อยมี เอลิจาห์ มิตเชลล์ เป็นรัยยิ่งแบ็คสำรอง ที่เจ็บอยู่ แต่ตัวเลือกแรกยังเหมือนเดิม คือ แม็คแคฟฟรี่ย์ และยังมี จอร์แดน เมสัน 


เป็นการพบกันที่ถูกเวลา เพราะ ดัลลัส แม้ไม่ได้ครองสถิติไร้พ่าย แต่เพิ่งเรียกกำลังใจมาด้วยฟอร์มที่ดี ส่วน นายเนอร์ส ฮึกเหิมกว่าชัดเจน และได้เล่นในบ้าน น่าจะต่อสู้กันอย่างดุเดือดด้วยเกมบุกระดับ 30 คะแนนขึ้นไปทั้งสองฝ่าย เกมรับ คาวบอยส์ ไม่แย่ แต่ ไคล์ ชานาแฮน ก็มีทีเด็ดเหมือนกัน เชื่อว่าจะได้เห็นสกอร์ถล่มทลาย 


ผลที่คาด ดัลลัส คาวบอยส์ 32-35 ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส


NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial