พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์
การพบกันของสองทีมจากสาย เอเอฟซี ตะวันออก “ดอลฟินส์” ยังต้องเดินหน้าเล่นเกมรุก ส่วน “เพเทรียตส์” มีทีเด็ดไม่น้อยในเกมรับ และอาจตัดสินกันในไม่กี่แต้ม

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ไมอามี่ ดอลฟินส์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เวลา : 07.20 วันที่ 17 .. 2023 (เช้าวันจันทร์

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



คู่แข่งในกลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออก มาพบกันที่ ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม ซึ่งผลงานใน ครั้งล่าสุดของคู่นี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ชนะ ครั้ง แต่เกมนี้ไม่แน่ใจนักว่าเจ้าถิ่นจะครองสถิติได้หรือไม่กับทีมที่กำลังอยู่ระหว่างทางการสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน แพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 


เพเทรียตส์ ดูเหมือนไม่ประสบความสำเร็จนักกับเกมวิ่ง แม็ค โจนส์ ขว้าง 54 ครั้ง 316 หลา ซึ่งดูเหมือนจะมากทีเดียว แต่ เอเซเกล เอลเลียต รันนิ่งแบ็คตัวใหม่ยังอยู่ระหว่างปรับจูนเข้าหากัน แต่เกมรับถือว่าทำได้ดี โจนส์ โดนแซ็ค ครั้ง และมีสถิติอื่นๆ ที่ทำให้เห็นว่า บิล เบลลิชิค กับทีมชุดนี้เดินมาถูกทาง 


ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดตัวในสัปดาห์แรกอย่างฉูดฉาด บุกไปเอาชนะที่ โซไฟ สเตเดี้ยม แบบสุดตื่นเต้น ปละภาพที่ทุกคนอยากเห็นคือการประสานงานของ ตูอา ทาโกไวลัว ควอเตอร์แบ็คมากความสามารถกับ ทายรีค ฮิลล์ และ เจย์เล่น วัดเดิ้ล เกิดขึ้นจริงๆ ที่เหลือคือความต่อเนื่อง 


อย่างไรก็ดี ชัยชนะเหนือ ลอส แองเลลิส ชาร์เจอร์ส ไม่ได้น่าดีใจขนาดนั้น เพราะมันเฉียดฉิว และเสีย 34 คะแนน เพราะมันเป็นประเด็นที่ชัดเจนว่าการขาดตัวแท็คเกิ้ลอย่าง อีแลนดอน โรเบิร์ตส์ สำคัญกับทีม และเกมรับต้องทำหน้าแข็งขันกว่านี้สักหน่อย 


เหมือนว่าจะมาเจอกันได้ถูกคู่และถูกเวลาในช่วงต้นซีซั่นพอดี ดอลฟินส์ ผ่านบททดสอบของสุดยอดทีมรุก ส่วน เพเทรียตส์ จะยังเดินหน้าบริหารทีมรับต่อไป และหากจะมีทีมที่หยุดเกมของ ทาโกไวลัว และ ฮิลล์ ให้คืบคลานอย่างเชื่องช้า และค่อยบดทำระยะเอาคืน งานนี้ไม่มีใครเก่งกว่า บิลลิชิค และหากมีไม้เด็ด มีการบอมบ์ หรือมีเกมรุกที่มีมิติอีกเล็กน้อย ชัยชนะอาจเป็นของเจ้าถิ่นได้ นี่ไม่ใช่เกมที่จะตื่นเต้นหวือหวา และน่าเชื่อว่าจะตัดสินแพ้ชนะแบบเชือดเฉือนไม่กี่แต้ม 


ผลที่คาด ไมอามี่ ดอลฟินส์ 21-24 นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

NFL Logo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial