พรีวิว มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ บอสตัน เซลติกส์

พรีวิว มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ บอสตัน เซลติกส์
“เอ็นบีเอ” คืนจอที่ ทรูสปอร์ต1 (666) ประเดิมคู่แรก “ทิมเบอร์วูล์ฟส์” ที่มีปัญหากับเกมเยือนพบ “เซลติกส์” และ “เททั่ม” ตัวเต็งเอ็มวีพี

พรีวิว เอ็นบีเอ

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ บอสตัน เซลติกส์ 

เวลา : 07.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. 2022 (เช้าวันเสาร์) 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมนี้อาจจะขาดน้ำจิ้มไปเล็กน้อย เมื่อ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไม่มี คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่อง และ จอร์แดน แม็คลัฟลิ่น แต่ตัวทีเด็ดอย่าง แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่ไปไหนกับการเล่นฟาสต์เบรกหรือเกมโต้กลับเร็ว ที่เป็นอันดับ 6 ในลีกด้วยค่าเฉลี่ย 14.9 คะแนนต่อเกม 


“เค-ทาวน์ส” เป็นเจ้าของรางวัลชู้ต 3 คะแนนจาก ออลสตาร์ เมื่อซีซั่นที่แล้วจริง แต่ เอ็ดเวิร์ดส์ ก็มีเกมวงนอกที่ค่อนข้างดี เฉลี่ย 36 เปอร์เซ็นต์ และจัด แต้มได้เช่นกัน ทำ 23 คะแนน รีบาวด์ 4.5 แอสซิสต์ต่อเกมโดยประมาณ ส่วน ดีแองเจโล่ รัสเซลล์ ก็จะปรากฏตัวในเกมนี้ด้วย ปัญหาก็คือเกมเยือนซีซั่นนี้ของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไม่แน่นนอนเท่าไร ชนะ แพ้ 


เซลติกส์ มีตัวเต็งเอ็มวีพียืนหนึ่ง หลังจากสะสมความคับแค้นที่พลาดท่าได้แค่รองแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน เจสัน เททั่ม กลับมาพร้อมกับฟอร์มอันร้อนแรง เกมล่าสุดแพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส แต่ทำไป 41 คะแนนเกิน ใน ของสกอร์ ส่วนค่าเฉลี่ยซีซั่นนี้อยู่ที่ 30.6 คะแนน 8.1 รีบาวด์ 4.1 แอสซิสต์ คู่หู เจย์เล่น บราวน์ เฉลี่ย 24.1 คะแนนใน 10 เกมล่าสุด ส่วน มาร์คัส สมาร์ท มีอาการป่วย น่าจะไม่ได้ลงเล่น 


ถึงแม้เป็นอันดับ ของสายตะวันออก แต่เพิ่งแพ้รวดมา เกม ทำให้สถิติ 10 เกมล่าสุดร่วงลงไป 4-6 เกมรับโดยรวมยังดี 8.3 สตีล และ 5.5 บล็อค ส่วนเกมบุกไม่ได้แย่ ฟิลด์โกล 43.3 เปอร์เซ็นต์ และทำแต้มไป 109.5 คะแนน แต่ด้วยสภาพทีมพลังหนุ่ม และได้เข้าชิงเมื่อซีซั่นก่อน เซลติกส์ น่าจะทำได้ดีกว่านี้ การขาด สมาร์ท ทำให้เกมรับอาจจะหลวมไปนิด แต่เกมบุกต้องโหมหนักมากขึ้น เทียบกับความไม่แน่นอนของอีกฝ่ายแล้ว แมตช์นี้เหมาะสมแก่การเป็นเกมที่ต้องหยุดแพ้รวดไว้ได้แล้ว


ผลที่คาด ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 105 - 111 เซลติกส์ 




NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial