พรีสค็อตต์ เซ็งโดน Pick-6 แต่ คาวบอยส์ เข้าเพลย์ออฟ

พรีสค็อตต์ เซ็งโดน Pick-6 แต่ คาวบอยส์ เข้าเพลย์ออฟ
“พรีสค็อตต์” สุดเซ็ง แพ้ “จากัวร์ส” ช่วงต่อเวลาโดน Pick-6 สุดช็อก โชคช่วย “คาวบอยส์” ได้เพลย์ออฟ ยอมรับต้องแก้ตัว เล่นให้ดีขึ้น




แด็ค พรีสค็อตต์ ยอมรับว่าไม่พอใจกับความผิดพลาดท้ายเกม ส่งผลให้ ดัลลัส คาวบอยส์ เป็นฝ่ายแพ้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงต่อเวลา 34-40 เมื่อช่วงเช้า 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดนอินเตอร์เซ็ปต์ และวิ่งย้อนทำทัชดาวน์เป็น Pick-6 


จากัวร์ส ยังพอมีลุ้นเฮือกสุดท้ายในการเข้าเพลย์ออฟหลังจากชนะเกมล่าสุดด้วยสถิติ 6-8 ขณะที่ คาวบอยส์ หมดโอกาสในการเป็นแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซี อีสต์ ไปแล้วด้วยสถิติ 10-4 เพราะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชนะเกมที่ 13 ของฤดูกาลในการเจอ ชิคาโก้ แบร์ส ด้วยสกอร์ 25-20 แต่ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต้าน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และเก็บชัย 20-12 ตัดชื่อ คอมแมนเดอร์ส ออกจากการเพลย์ออฟ ทำให้ คาวบอยส์ ตาม อีเกิ้ลส์ เข้าไป


พรีสค็อตต์ กล่าวว่า “ก็ชัดเจนว่ามันน่าหงุดหงิด การจบเกมด้วยการโดน Pick-6 มันทำใจยากมาก หัวเสียมาก ผมจะเรียนรู้จากมันและแก้ตัวในครั้งต่อไป ผมพยายามทำให้มันเป็นเพลย์ที่ดี ดุดัน และขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้มีความเสี่ยง ผมคิดว่าทุกความพ่ายแพ้ผมเกี่ยวด้วย นั่นคืองานของผมในฐานะควอเตอร์แบ็ค ต้องพาทีมชนะ ไม่ทำผิดพลาด และไม่ให้พวกเขาทำสกอร์จากเทิร์นโอเวอร์” 


มันน่าโมโห ไม่ว่าจะมาจากการทำบอลลื่นหลุดมือ หรือโดนอินเตอร์เซ็ปต์แบบโชคไม่ดี อะไรก็แย่ทั้งนั้น และท้ายที่สุดผมควรทำงานให้ดีขึ้น มันควรเป็นแบบนั้น” พรีสค็อตต์ กล่าว




ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial