พรีวิว ลอส แองเจลิส แรมส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว ลอส แองเจลิส แรมส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
ปี 2018 แรมส์ 54-51 ชีฟส์ แต่กาลผ่าน “แสตฟฟอร์ด” จะไม่ได้ลงเล่นเพราะโดนคอนคัชชั่น ขณะที่แนวรุกซึ่งนำโดย “มาโฮมส์” กำลังฮึกเหิม ทำให้เฮดโค้ช “แม็คเวย์” ต้องพึ่งเกมรับ จะต้านทานเกมบุกอันดับ 1 ในลีก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ลอส แองเจลิส แรมส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เวลา : 04.25 น. วันที่ 28 พ.ย. 2022 (เช้าวันศุกร์) 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



ครั้งล่าสุดที่พบกัน คู่นี้ทำสกอร์ถล่มทลาย 54-51 แต่ผ่านมาเนิ่นนานแล้ว ตอนนั้น แรมส์ ใช้ จาเร็ด กอฟฟ์ ซึ่งตอนนี้เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ คงหวังจะได้ กอฟฟ์ กลับมากู้สถานการณ์ หรือไม่ก็ตั้งหวังกับเกมรับมากหน่อย ขณะที่ ชีฟส์ กำลังร้อนแรงในฐานะทีมที่มีเกมรุกเป็นอันดับ 1 ของลีก 


แม็ทธิว แสตฟฟอร์ด จะไม่ได้ลงเล่นเพราะเจออาการคอนคัชชั่น 2 ครั้ง และมือสองอย่าง จอห์น วอลฟอร์ด เจ็บคอที่หมายถึงเจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้ต้องใช้งานมือสาม ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ ที่ค่อนข้างน่าห่วงเล็กน้อย เพราะตอนโดนปล่อยตัวออกมาจาก นิวอรร์ลีนส์ เซนต์ส คอมพลีตพาส 5 จาก 10 และ 64 หลา แถมวิ่งทำเกมอีก 39 หลา ถึงจะวิ่งได้แบบที่ แสตฟฟอร์ด ทำไม่ได้ แต่รวมแล้วก็ยังทำให้เกมรุกน่าจะปวดหัวพอสมควร และต้องระวัง ดีไลน์ของ ชีฟส์ ไมค์ แดนน่า และ คริส โจนส์ ที่ทำคนละ 2 แซ็ค 


แม้เกมรุกจะทำให้ แรมส์ มาถึงจุดนี้ หรือมีโอกาสน้อยเหลือเกินในการเข้าเพลย์ออฟป้องกันแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ด้วยสถิติ 3-7 เป็นบ๊วย เอ็นเอฟซี ตะวันตก แต่เกมรับของ แรมส์ ยังเป็นท็อป 10 ของลีก และเป็นไปได้อย่างมากที่ แพทริก มาโฮมส์ จะเจอของแข็งเป็น ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน ที่จะเหนียวแน่นมากขึ้นหากบอลมาอยู่ใกล้เอนด์โซนระยะ 20 หลา เกมรับจะทำงานดีขึ้นเป็นที่ 4 ของลีกเลยทีเดียว 


เหลืออีก 1 ใน 3 ของฤดูกาลปกติ เกมรุกของ ชีฟส์ มาถึงจุดที่เรียกได้ว่า มาโฮมส์ พร้อมทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะมีปีกกี่คน ไม่ว่าปีกคนนั้นเป็นใคร ทราวิส เคลซี่ เป็นตัวที่แฟนๆ มองว่าเป็นเบอร์หนึ่ง รับ 3 ทัชดาวน์ แต่ก็ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่ทำผลงานได้ในเกมกับ แอลเอ ชาร์เจอร์ส จัสติน วัตสัน และ สกาย มัวร์7 แคทช์, โจดี้ ฟอร์ตสัน 4 แคทช์ และ โนอาห์ เกรย์ 14 แคทช์ 


จนถึงตอนนี้ ไม่มีควอเตอร์แบ็คคนไหนในลีกที่ขว้างทัชดาวน์ได้มากกว่า มาโฮมส์ 28 ครั้ง เฉลี่ย 326.5 หลาต่อเกม แถมยังมีข่าวดีว่า จูจู-สมิธ ชูสเตอร์ จะกลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้ด้วย 


แรมส์ แพ้รวด 4 เกมเป็นครั้งแรกในยุคของ แม็คเวย์ และอาจทุบสถิติเป็น 5 เกม เพราะจะไม่มีทั้ง แสตฟฟอร์ด และ คูเปอร์ คัพพ์ ซึ่งนี่เป็นช่วงเวลาฝันร้ายสุดขีด ขาดผู้เล่นที่สำคัญที่สุด 2 คน และต้องมาดวลปืนใหญ่กับทีมที่มีเกมรุกดีที่สุดในลีก ซึ่งครั้งนี้สกอร์คงไม่ถล่มทลายอย่างเมื่อ 4 ปีก่อน


โอกาสที่เกมรับของผู้มาเยือนจะต้านทานเจ้าถิ่นที่ แอร์โรวเฮด เป็นไปได้ แต่คงต้านไม่ครบทั้ง 4 ควอเตอร์ เขื่อนแตกแน่นอน ช้าหรือเร็วเท่านั้น


ผลที่คาด : แรมส์ 17 – 35 ชีฟส์

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial