หลังพิงฝา! อาร์เจนตินา ต้องชนะ เม็กซิโก

หลังพิงฝา! อาร์เจนตินา ต้องชนะ เม็กซิโก
กลายเป็นเกมสุดมันส์ที่ต่างฝ่ายต่างพลาดกันไม่ได้! อาร์เจนตินา ขุมกำลังดีกว่าชัดเจนเเละดูเหนือกว่า เม็กซิโก เเบบไม่ต้องสงสัย เเต่จากผลงานในเกมเเรกเเสดงให้เห็นว่า อาร์เจนตินา ก็มีปัญหาอยู่พอสมควร

ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี

ทีมชาติอาร์เจนติน่า พบกับ ทีมชาติเม็กซิโก

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 น.

สนาม : ลูเซล ไอคอนิก สเตเดียม, ประเทศกาตาร์

ถ่ายทอดสด : True Sports 2 (ช่อง 667)


ทีมชาติอาร์เจนตินา

     "ทัพฟ้าขาว" ต้องพบกับงานหนักตั้งเเต่รอบเเรกหลังจากพลิกพ่าย ซาอุดีอาระเบีย ไปแบบช็อคโลก 1-2 ในนัดเปิดสนาม กลายเป็นว่าโปรเเกรม 2 นัดที่เหลือของ อาร์เจนตินา ล้วนเเล้วเเต่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถ้าไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดก็เป็นไปได้สูงที่ "เเชมป์ 2 สมัย" จะต้องกระเด็นตกรอบเเรก

    ลิโอเนล สกาโลนี’ กุนซือของ อาร์เจนตินา ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่เรียกความมั่นใจกลับคืนมา สภาพทีมโดยรวมถือว่าไม่มีปัญหาเพราะว่า "เเข้งตัวหลัก" ต่างพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน เเต่ต้องดูว่าจะมีการเปลี่ยนเเปลงทีมหรือไม่ในวันนี้ เพราะว่าหลายๆตำแหน่งยังเล่นได้ค่อนข้างน่าผิดหวังในเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะในรายของ คริสเตียน โรเมโร, อเลฮานโดร ปาปู โกเมซ เเละ อังเคล ดิ มาเรีย


ทีมชาติเม็กซิโก

     "จังโก้" รอดตัวมาอย่างหวุดหวิดในเกมเปิดสนาม หลังจากที่ยันเสมอกับ โปเเลนด์ มาได้เเบบไม่มีประตู 0-0 ต้องยกความดีความชอบให้ กิเยร์โม โอชัว นายด่านจอมเก๋า ที่เซฟจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ช่วยทีมเก็บเเต้มเอาไว้ เเต่จากผลเสมอของ เม็กซิโก ก็ถือว่าไม่ค่อยดีนักเพราะทำให้เเต้มไม่ได้เปรียบ อาร์เจนตินา เท่าที่ควร

    เคราร์โด โมเรโน่ นายใหญ่ของ เม็กซิโก ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นเดียวกัน เเละน่าจะจัดหนักจัดเต็มเท่าที่ทำได้ดวลกับ อาร์เจนตินา โดยคาดว่าเกมนี้ โมเรโน่ จะเปลี่ยนมาเลือกใช้งาน ราอูล ฮิเมเนซ จากสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตันส์ฯ ออกสตาร์ทเป็นชุดเเรก หลังจากที่ เจ้าตัว ถูกจับนั่งสำรองในวันเเรก


รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ทีมชาติอาร์เจนตินา : เอมิเลียโน มาร์ติเนซ (GK), นิโกลัส โอตาเมนดี, คริสเตียน โรเมโร, นาอูเอล โมลินา, นิโกลัส ตาเกลียฟิโก, โรดริโก เด ปอล, อเลฮานโดร ปาปู โกเมซ, เลอันโดร ปาเรเดส, เลาตาโร มาร์ติเนซ, อังเคล ดิ มาเรีย และ ลิโอเนล เมสซี 

    ทีมชาติเม็กซิโก : กิเยร์โม โอชัว (GK), ฮอร์เก ซานเชซ, เฮคเตอร์ โมเรโน, เซซาร์ มอนเตส, เฮซุส กายาร์โด, เฮคเตอร์ เอร์เรรา, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, หลุยส์ ชาเวซ, เออร์วิง โลซาโน, อเล็กซิส เวกา และ ราอูล ฮิเมเนซ  


ความน่าจะเป็นของเกม :

    กลายเป็นเกมสุดมันส์ที่ต่างฝ่ายต่างพลาดกันไม่ได้! อาร์เจนตินา ขุมกำลังดีกว่าชัดเจนเเละดูเหนือกว่า เม็กซิโก เเบบไม่ต้องสงสัย เเต่จากผลงานในเกมเเรกเเสดงให้เห็นว่า อาร์เจนตินา ก็มีปัญหาอยู่พอสมควรในเรื่องของเกมรุก หากว่าเจอคู่เเข่งรับเเน่นๆเเบบ ซาอุฯ ก็ใช่ว่าจะเจาะเข้าไปทำประตูได้ง่ายๆ คาดว่าเกมนี้ เม็กซิโก เน้นรับเเละโต้อย่างเเน่นอนเพราะมีตัวอย่างมาเเล้ว อยู่ทื่ว่าสุดท้ายจะทำได้สำเร็จหรือไม่!


สกอร์ที่คาด : อาร์เจนตินา ปลดล็อค! คว้าชัยสบาย 3-1

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial