โจนส์ ทำ 382 หลา แต่ ‘แพ็ตส์’ พ่าย ไวกิ้งส์

โจนส์ ทำ 382 หลา แต่ ‘แพ็ตส์’ พ่าย ไวกิ้งส์
“โจนส์” ขว้าง 382 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่ยังดีไม่พอ “เพเทรียตส์” พ่าย “ไวกิ้งส์” จมบ๊วยสาย เอเอฟซี ตะวันออก





แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ทำสถิติ 382 หลา คอมพลีตพาส 28 จาก 39 ครั้งแต่ยังแพ้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 26-33 ในเกมวันขอบคุณพระเจ้า เมื่อช่วงเช้า 25 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย 


เกมที่แล้ว เพเทรียตส์ เก็บชัยชนะเหนือ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมในสาย เอเอฟซี ตะวันออกด้วยกันทำให้มีลุ้นที่จะเข้าเพลย์ออฟอยู่บ้าง แม้อยู่ในสายแข็งร่วมกับ บัฟฟาโล่ บิลส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่เกมนี้ โดนทัชดาวน์จากการเตะคืนและ คีน เอ็นวางวู วิ่งย้อนกลับมารวดเดียว 97 หลา ทั้งที่ทำสกอร์ขึ้นนำไปไม่กี่วินาทีในต้นควอเตอร์ 3 ทำให้สกอร์กลับมาเสมอ 23-23


ช่วงเวลาที่เหลือมีสกอร์เพิ่ม แต่ก็มีจังหวะปัญหาเมื่อกรรมการกลับคำตัดสินการรับพาสของ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ทำให้ นิว อิงแลนด์ ไม่ได้ทัชดาวน์ และปลายควอเตอร์สุดท้ายเป็นฝ่ายครองบอลเมื่อเหลือเวลาไม่ถึง 1 นาที โจนส์ ขว้างเข้ามือ เคนดริค บอร์น แต่โดนผู้เล่นไวกิ้งส์ รวบล้มลงไม่ให้ออกนอกสนาม เวลาเดินต่อในเพลย์ที่เหลือ แต่ไล่ไม่ทัน จบเกมด้วยความพ่ายแพ้


โจนส์ ไม่เสียอินเตอร์เซ็ปต์ และปา 2 ทัชดาวน์ เทียบกับเกมก่อนที่ชนะ เจ็ตส์ 10-7 ขว้างทัชดาวน์ไม่ได้ และทำระยะ 247 หลา แม้มีสถิติที่ดีกว่าในเกมกับ ไวกิ้งส์ แต่ก็ไม่สามารถคว้าชัยชนะ และเป็นบ๊วยของสาย ต้องลุ้นหนักหากต้องการเข้าเพลย์ออฟใน 6 สัปดาห์ข้างหน้า

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial