อังกฤษ ได้ แฮร์รี่ เคน ฟิตทัน ยิง สหรัฐอเมริกา

อังกฤษ ได้ แฮร์รี่ เคน ฟิตทัน ยิง สหรัฐอเมริกา
ทีมชาติอังกฤษ ได้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งฟิตทันลงสนามในเกมดวลกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ศึกฟุตบอลโลก คืนนี้

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี

อังกฤษ พบ สหรัฐอเมริกา

สนาม :อัล เบย์ท สเตเดี้ยม

เวลา : 02.00 น. คืนวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667)


อังกฤษ 

ทัพ "ทรีไลออน" ทีมชาติอังกฤษ ประเดิมทัวร์นาเมนต์ในศึกฟุตบอลโลก ได้อย่างร้อนแรงด้วยการไล่ถล่ม ทีมชาติอิหร่าน 6-2 กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 7 นัด รวมทุกรายการ นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มแบบเดี่ยวๆ มาถึงเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ของทีมดูจะลดความกดดันลงไปได้เยอะและพร้อมที่จะพาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไปแบบสดใส


ในส่วนของสภาพทีมยังต้องเช็กสภาพของ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ ว่าพร้อมพร้อมลงสนามหรือไม่ หลังจากพลาดในเกมแรก ส่วนข่าวดีก็คือในรายของ แฮร์รี่ เคน ที่ได้รับบาดเจ็บมาในนัดแรกกลับมาฟิตสมบูรณ์ทันเวลา เช่นเดียวกัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกจากอาการป่วยในเกมที่แล้วก็พร้อมลงเล่นอีกครั้ง รวมถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือก


สหรัฐอเมริกา

ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พลาดเก็บชัยชนะในเกมแรกไปอย่างน่าเสียดาย หลังโดน เวลส์ ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม ทำให้มีผลงานไม่ชนะใครมา  4 นัดติด รวมทุกรายการ มาถึงนัดนี้พวกเขาจะต้องเน้นเต็มที่เพื่อลุ้นเก็บชัยชนะหรือเซฟอย่างน้อย 1 แต้ม แล้วไปลุ้นเข้ารอบในเกมนัดสุดท้าย โดยทางด้าน เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ กุนซือใหญ่ของทีมเตรียมเน้นเต็มที่


ในส่วนของสภาพทีมจะต้องเช็กฟิตในรายของ เวสตัน แม็คเคนนี่ ที่มีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ และ ยูนุส มูซ่าห์ ที่เจ็บข้อเท้า จนโดนโดดถอดออกในเกมนัดแรกทั้งสองราย ว่าจะพร้อมออกสตาร์ท 11 คนแรกหรือไม่ ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน พูลิซิช, ทิโมธี เวอาห์ รวมถึง ทิม รีม


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน


สหัฐอเมริกา (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK), แซร์จินโญ เดสต์, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, ยูนุส มูซ่าห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, ทิโมธี เวอาห์, จอช ซาร์เจนท์, คริสเตียน พูลิซิช


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะต้องเน้นเต็มที่ในสถานการณ์ที่ต่างกัน ฝั่งหนึ่งต้องการ 3 แต้มเพื่อโอกาสเข้ารอบที่สดใสในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนอีกฝั่งหวังที่จะเก็บชัยเพื่อเพิ่มโอกาสเข้ารอบของตัวเอง เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นเกมที่ออกมาสนุกอย่างแน่นอน สุดท้ายวัดกันไปวัดกันว่ายังมองว่า อังกฤษ ที่มีคุณภาพดีกว่าจะเดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง


สกอร์ที่คาด : อังกฤษ ชนะ สหัฐอเมริกา 2-1 


Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial