ทรงอย่างแบด! นีแกนกลับมาอย่างดุดัน ไม่เกรงใจใคร

ทรงอย่างแบด! นีแกนกลับมาอย่างดุดัน ไม่เกรงใจใคร
ในทีเซอร์ตัวใหม่ของ The Walking Dead: Dead City ซีซั่น 2

วันนี้ The Walking Dead: Dead City ปล่อยทีเซอร์ซีซั่น 2 ตัวใหม่ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นรอการกลับมาของแม็กกี้-นีแกน 2 ตัวละครที่มีความสัมพันธ์ซับซ้อนที่สุดในจักรวาล The Walking Dead และการเดินทางสู่เส้นทางที่อันตรายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

จากทีเซอร์เราได้เห็นนีแกน (เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน) เตรียมกลับมาฟาด พร้อมกับลุคสุดแบดและ “ลูซิล” ไม้เบสบอลคู่ใจอีกครั้ง ในขณะที่แม็กกี้ (ลอเรน โคฮาน) เองกลับก้าวข้ามการตัดสินใจแลกตัวนีแกนเพื่อแลกตัวลูกชายเธอกลับคืนมาในตอนจบของซีซั่นที่แล้วไม่ได้ แถมลูกชายยังทำตัวเป็นหนามยอกอกให้เธอหวนคิดถึงเรื่องเจ็บปวดในอดีตตลอดเวลา



The Walking Dead: Dead City เป็นซีรีส์ภาคแยกอีกภาคที่ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่า The Walking Dead: Daryl Dixon ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำซีซั่นที่ 3 ในประเทศสเปน โดยซีรีส์ชุดนี้จะติดตามเรื่องราวของแม็กกี้กับนีแกนในการเดินทางเข้าสู่แมนฮัตตันหลังหายนะ เพื่อช่วยเฮอร์เชล ลูกชายของเธอกับเกล็นที่ถูกกลุ่มก่อการร้ายจับตัวไป แต่นั่นกลับทำให้ทั้งคู่ต้องถลำลึกลงไปในกับดักของสงครามที่ผู้รอดชีวิตแต่ละกลุ่มได้กำหนดไว้

 

รับชมเรื่องราวการเดินทางของทั้งคู่ในซีซั่นที่ 1 ที่กำลังเพิ่งเริ่มต้นได้ ทุกวันศุกร์-เสาร์ 21.00 น. ทางช่อง True Series (240)

AMC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial