อุ่นเครื่องก่อนชม NCIS: Origins กับเรื่องราววัยหนุ่มของลีรอย เจโทร กิบส์ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน

อุ่นเครื่องก่อนชม NCIS: Origins กับเรื่องราววัยหนุ่มของลีรอย เจโทร กิบส์ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน
ห้ามพลาดตอนแรก คืนนี้ 20.45 น. ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง AXN (336)

“นับตั้งแต่ผมได้งานนี้ ทุกๆ วันล้วนเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลยครับ” ออสติน สโตเวลล์ นักแสดงหนุ่มผู้รับบทลีรอย เจโทร กิบส์ จากซีรีส์เรื่องใหม่ NCIS: Origins ยิ้มกว้างระหว่างให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว AP

 

เขายังยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ในการรับบทที่มาร์ค ฮาร์มอน เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้จากซีรีส์ชุด NCIS ให้ดีที่สุด และมอบมุมมองใหม่ให้แฟนซีรีส์ได้รู้ถึง “จุดกำเนิดของวีรบุรุษ”

 

มาร์ค ฮาร์มอน นักแสดงอาวุโสวัย 73 ปี ผู้ซึ่งผูกพันกับบทบาทของนักสืบกิบส์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ซีซั่นแรกถึงซีซั่นที่ 19 ได้ผันตัวมานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ ฌอน ฮาร์มอน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา ก็รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับอดีตของตัวละครที่เขารักมากยิ่งขึ้น

 

แม้หลายคนคาดการณ์ไว้ว่าฌอนคือตัวเต็งที่จะมารับบทกิบส์ในซีรีส์ชุดนี้ต่อจากพ่อของเขา แต่ฌอนเองกลับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้อยู่เบื้องหลังมากกว่า มาร์คเองเมื่อได้ทราบดังนั้นก็เคารพการตัดสินใจของลูกชาย และสนับสนุนออสตินอย่างเต็มที่ โดยเปิดโอกาสให้เขาได้แวะมาพูดคุย รวมถึงส่งข้อความทางแชทซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารที่เขาไม่ชอบเอาอย่างมาก


 

“ผมกับมาร์คคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับความหมายของการเป็นผู้นำทีม ความหมายของการเป็นผู้นำของกองถ่ายและทีมงานชุดนี้” ออสตินยอมรับว่าเขาเองก็ไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์ชุดนี้มาก่อน ดังนั้นเขาจำเป็นต้องเรียนรู้ทุกอย่างให้ลึกซึ้งที่สุดเท่าที่จะทำได้ “สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากเขาก็คือ จงตรงต่อเวลา ใจกว้าง เคารพเพื่อนร่วมงาน และทำงานให้เป็นมืออาชีพ”

 

แม้ว่าดาราหนุ่มจะได้คำแนะนำอันทรงคุณค่า แต่เขาเองก็ยังต้องพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้ประจักษ์ โดยเฉพาะเมื่อต้องมาร่วมงานกับกองทัพดาราจากซีรีส์ชื่อดังมากมาย อาทิ มาเรียล โมลิโน (Promised Land), ไคล์ ชมิด (Six), ไดอานี่ โรดิเกซ (The Blacklist), แพทริก ฟิชเลอร์ (Mad Men), ไทลา อเบอร์ครัมบี (Chicago Med, The Chi) และแขกรับเชิญอย่าง บ็อบบี้ มอยนิฮาน (SNL) เป็นต้น

 

ติดตามความเข้มข้นของเรื่องราวในวัยหนุ่มของ ลีรอย เจโทร กิบส์ ได้กับ NCIS: Origins ออกอากาศตอนใหม่ทุกวันอังคาร 20.45 น. เริ่ม 15 ตุลาคม ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง AXN

 

© 2024 KC Global Media Singapore Pte. Ltd. All Rights Reserved. | ©2024 CBS Broadcasting Inc. All Rights Reserved.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial