5 เหตุผลที่ควรดู “Good Doctor หมอใจพิเศษ” ซีรีส์หมอน้ำดีเวอร์ชันไทย

5 เหตุผลที่ควรดู “Good Doctor หมอใจพิเศษ” ซีรีส์หมอน้ำดีเวอร์ชันไทย
พร้อมลงจอสร้างความสนุกและแรงบันดาลใจให้แฟนๆแล้วสำหรับซีรีส์ "Good Doctor" ในเวอร์ชันไทย หรือชื่อเต็มว่า "Good Doctorหมอใจพิเศษ" ที่ตีแผ่ชีวิตหมอได้อย่างน่าประทับใจ เชื่อว่าหลังดูแล้วจะเข้าใจคำว่าหมอมากยิ่งขึ้น

นี่คือซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ True CJ Creations ถือเป็นซีรีส์ส่งท้ายปี 2567 สุดปังบนทรูไอดี ที่นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ก่อนจะไปชมพร้อมกัน วันนี้เราจะมาขยี้ว่าเพราะอะไร เราถึงไม่ควรพลาดซีรี่ส์หมอน้ำดี ในเวอร์ชันไทยครั้งนี้กัน 

1.ซีรีหมอน้ำดี ที่รีเมกหลายชาติ 


รีเมกจากเรื่อง "Good Doctor" ซีรีส์แพทย์ยอดฮิตจากเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลกจนได้รับการซื้อลิขสิทธิ์นำมารีเมกหลากหลายเวอร์ชัน ไม่ว่าจะเป็น เวอร์ชันอเมริกา เวอร์ชันญี่ปุ่น เวอร์ชันจีน และเวอร์ชันไทย โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของ แพทย์ประจำบ้านแผนกศัลยกรรมเด็กที่ป่วยเป็นออทิสติกตั้งแต่เด็กๆ แต่กลับมีความสามารถพิเศษจนสามารถเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะทางการแพทย์ สามารถเอาชนะคำดูถูกจากคนรอบข้าง และมุ่งหน้าสู่เส้นทางแห่งการเป็นหมอที่ยอดเยี่ยม

พล็อตเรื่องน่าสนใจ และได้รับความนิยมในทุกๆ เวอร์ชัน ถ้าไม่ปังจริง คงไม่ถูกรีเมกมากขนาดนี้ 

2.พระนางสุดปัง

ซีรี่ส์เวอร์ชันไทยนำแสดงโดยนักแสดงสุดว้าว ทั้ง หมอเน๋ง ศรัณย์ และนางเอกฮอตงานชุม อย่าง แพต ชญานิษฐ์ ที่หลังจากได้ดูตัวอย่างแล้วขอบอกเลยว่าสุดปัง แคสนักแสดงได้น่าสนใจมากทั้งพระเอกและนางเอก หมอเน๋งที่เป็นหมอจริงๆ ก็ว่าว้าวแล้ว ยังได้แพต ที่เชื่อเหลือเกินว่าเอาอยู่ทุกบทแค่ตัวละครก็น่าสนใจมากๆ แล้วจริงมั้ย 

3.ตัวเอกของเรื่องเป็นหมอจริงๆ 

พระเอกของเรื่องอย่าง "หมอเน๋ง" ที่มีดีกรีเป็น "สัตวแพทย์"  มารับบท "หมอโฌน"  ผู้มีภาวะแอสเปอร์เกอร์ชินโดรม มีความตั้งใจอยากเป็นศัลยแพทย์เพื่อรักษาชีวิตคน ยิ่งน่าสนใจมากๆเพราะจะยิ่งทำให้การแสดงไหลลื่นและมีอินเนอร์ของความเป็นหมอแบบเต็มเปี่ยม ชนิดที่เวอร์ชันไหนก็สู้ตรงจุดนี้ไม่ได้ 


4.นักแสดงฝีมือดีเพียบ 

นอกจากพระนางแล้ว เรื่องนี้ยังได้นักแสดงสบทบฝีมือดีมาร่วมงานอีกเพียบ ดูรายชื่อแต่ละคน ทั้ง ดู๋ สัญญา คุณากร , โทนี่ รากแก่น, คาร่า พลสิทธิ์, ใบเฟิร์น  พัสกร, แถมยังได้ อ๊อฟ มณฑล มาเป็นผู้กำกับ Good Doctor หมอใจพิเศษ เรื่องจะไม่ให้พิเศษได้ยังไง  

5.เขียนบทโดยหมอจริงๆ  

"Good Doctor หมอใจพิเศษ" เวอร์ชันนี้ได้รับเกียรติจากคุณหมอมาเป็นที่ปรึกษา เขียนบทและร่วมแสดงมากกว่า 40 ชีวิต มีการเทรนด์กันแบบเรียล ๆ เพื่อความสมบูรณ์ที่สุดของซีรีส์ และมีการถ่ายทำซีรีส์จากสถานที่จริง อย่างห้องฉุกเฉิน ซีรีส์จึงออกมาเรียลตามสถานการณ์จริง


เหตุผลว้าวขนาดนี้ คอซีรีส์ต้องห้ามพลาด "Good Doctor หมอใจพิเศษ" รับชม ทุกวันศุกร์-เสาร์ 20.00 น.  ทาง   แอป TrueVisions Now  และ ช่อง True Asian More (239)

Good Doctor

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial