Good Doctor ซีรีส์หมอคุณภาพ ถูกรีเมคใหม่ฉบับไทยใน “Good Doctor หมอใจพิเศษ”

Good Doctor ซีรีส์หมอคุณภาพ ถูกรีเมคใหม่ฉบับไทยใน  “Good Doctor หมอใจพิเศษ”
Good Doctor หมอใจพิเศษ ซีรีส์แพทย์น้ำดีที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่จะชวนให้มาหาคำตอบความหมายที่แท้จริงของ “หมอที่ดี”

เป็นอีกครั้งที่   True CJ Creations  ได้หยิบนำซีรีส์คุณภาพมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยสไตล์แบบไทย ๆ โดยครั้งนี้ก็ได้นำซีรีส์น้ำดีอย่าง Good Doctor มาสร้างสรรค์ใหม่ โดยซีรีส์  Good Doctor เป็นซีรีส์ดังต้นฉบับมาจากเกาหลีที่เคยคว้ารางวัลไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครยอดเยี่ยมหรือบทละครยอดเยี่ยม จนถูกนำไปรีเมคต่อในหลาย ๆ ประเทศเช่น อเมริกา, ญี่ปุ่น และ จีน 

 Good Doctor หมอใจพิเศษ

สำหรับ Good Doctor  เวอร์ชั่นไทยนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นที่แฟน ๆ ชาวไทยไม่ควรพลาด เพราะได้มีการสร้างสรรค์ความเป็นไทยลงไปจนรู้สึกได้ถึงความแปลกใหม่ โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักแสดงมากฝีมือมากมายไม่ว่าจะเป็น เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, ดู๋ สัญญา คุณากร, โทนี่ รากแก่น, พีเจ มหิดล พิบูลสงคราม และ อาคิโกะ โอเซกิ นอกจากนี้ยังได้คุณหมอตัวจริงมาร่วมแสดงและร่วมเป็นที่ปรึกษาเพื่อให้ซีรีส์สมจริงมากขึ้น


เรื่องราวของ Good Doctor พูดถึงชีวิตของหมอคนหนึ่งที่มีอาการป่วยเป็นโรคแอสเปอร์เกอร์ซินโดรม (จัดอยู่ในกลุ่มออทิสติก) แต่มีความฝันที่อยากจะเป็นศัลยแพทย์  เขาใช้ความสามารถและความเป็นอัจฉริยะก้าวข้ามอุปสรรคจนสามารถเป็นหมอประจำบ้านได้สำเร็จ  แต่ทว่าเมื่อถึงคราวต้องช่วยเหลือคนไข้จริง ๆ ก็ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะกับเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน หรือแม้แต่คนไข้เองที่ก็ไม่มีใครอยากรับการรักษาจากหมอที่มีอาการออทิสติกสักเท่าไหร่


เขาจะก้าวข้ามอุปสรรคและคําครหาได้หรือไม่ร่วมหาคำตอบได้ใน Good Doctor หมอใจพิเศษ ทุกวันศุกร์-เสาร์ 20.00 น.  ทาง   แอป TrueVisions Now  และ ช่อง True Asian More (239)


True CJ Creations

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial