ฝันที่เป็นจริงของ Terry Crews แฟนพันธุ์แท้ The Walking Dead

ฝันที่เป็นจริงของ Terry Crews แฟนพันธุ์แท้ The Walking Dead
อดีตนักกีฬาผู้ผันตัวมาสร้างเสียงหัวเราะในภาพยนตร์เรื่อง White Chicks สู่การเดินทางครั้งใหม่ใน Tales of the Walking Dead

จากอดีตที่ผ่านมาวงการฮอลลีวู้ดได้อ้าแขนเปิดรับนักกีฬาผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดงจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน, เดฟ บอทิสตา, จอห์น ซีนา รวมถึง เทอร์รี ครูว์ส ซึ่งต่างฝากฝีมือการแสดงอันน่าจดจำเอาไว้หลายเรื่อง

 

เทอร์รี ครูว์ส (Terry Crews) ผันตัวจากการเล่นบาสเก็ตบอลอาชีพ มุ่งสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 1997 หลังจากใช้ความพยายามกว่า 3 ปี เขาจึงมีผลงานการแสดงบทรองในหนังตลกเรื่อง Friday After Next ให้ผู้คนพอได้พูดถึงกันบ้าง หลังจากเริ่มเห็นว่าตัวเองสามารถเอาดีทางด้านการแสดงได้ เขาจึงมุ่งมั่นเดินหน้าต่อให้ประสบความสำเร็จ

 

เหมือนฟ้ามีตา เพียง 2 ปีให้หลัง ชื่อของเทอร์รี ครูว์ ก็กลายเป็นที่รู้จักทั่วโลก จากซีนร้องเพลง “A Thousand Miles” เพลงฮิตตลอดกาลของนักร้องสาว วาเนสซา คาร์ลตัน (Vanessa Carlton) ในภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง White Chicks เพื่อพิชิตใจสาวทิฟฟานี (ตัวปลอม) ในรถก่อนพาเธอไปดินเนอร์ ซึ่งเขาสามารถแสดงซีนสุดฮานั้นได้ในเทคเดียว


รับชมฉากสุดฮาได้อีกครั้ง วันพุธที่ 2 ตุลาคม 22.10 น. ทาง True Film 2 ช่อง 223


“ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหนึ่งในตัวมัพเพ็ต (Muppet) หรือตัวการ์ตูนอะไรสักตัว” นักแสดงหนุ่มวัย 56 ให้สัมภาษณ์กับ CNN เพื่อโปรโมต The Killer’s Game ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “ผมเรียนการแสดงมาจากอะไรเทือกนั้นแหละ” เขาหัวเราะร่วนพลางทำท่าส่ายหัวเหมือนหุ่นกระบอกจาก The Muppets ที่ทุกคนชื่นชอบ

 

หลังจากได้ความดังจาก White Chicks เป็นใบเบิกทาง กราฟอาชีพของเขาก็พุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทอร์รีได้ร่วมแสดงในซิตคอมสุดฮิตของคริส ร็อค Everybody Hates Chris, Are We There Yet?, Brooklyn Nine-Nine, เป็นพิธีกรร่วมในรายการแข่งขันยอดนิยม America’s Got Talent ตั้งแต่ซีซั่นที่ 14 มาจนถึงปัจจุบัน 

 

รวมถึงการเปลี่ยนมาชิมลางบทดราม่าจัดๆ ในซีรีส์ Tales of the Walking Dead ซึ่งเขาเผยว่านี่คือฝันที่กลายเป็นจริงของแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์ชุด The Walking Dead อย่างเขาอีกด้วย


เทอร์รี ครูว์ ในบทบาทนักล่าซอมบี้ จากซีรีส์ Tales of the Walking Dead

 

“ผมไม่เคยอ่านต้นฉบับที่เป็นคอมมิคมาก่อน แต่หลังได้ดูตอนแรกที่แอนดรูว์ ลินคอล์น ฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาล ซีรีส์ก็เอาผมซะอยู่หมัดเลย” เทอร์รีกล่าวใน AMC Talk “มันรู้สึกเหมือนเหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้นจริง ฉากต่างๆ ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและสมจริง ผมชอบการที่เขาค่อยๆ แนะนำตัวละครใหม่เพิ่มทีละตัวสองตัว มีทั้งคนที่คุณชอบและคนที่คุณเกลียดขี้หน้า”

 

เมื่อกล่าวถึงตัวละครที่เขาเกลียดขี้หน้า ดาราหนุ่มจึงเริ่มร่ายยาวถึงมุมมองของเขาที่มีต่อตัวละครต่างๆ รวมถึงตัวละครที่ไมเคิล รูกเกอร์ เพื่อนซี้ในวงการบันเทิงของเขาอีกคนแสดง “ไมเคิลเป็นเพื่อนรักของผมเลยนะ เขารับบทเมิร์ล พี่ชายของแดริลไง!” เขายิ้มกว้างตาเป็นประกาย “ผมจะเล่าอะไรให้ฟัง เราเล่นหนัง The Sixth Day ด้วยกัน มันเป็นหนังเรื่องแรกของผม และผมก็ได้ไมเคิลนี่ล่ะที่ช่วยสอนการแสดงให้ พอมาในซีรีส์ (The Walking Dead) ตอนแรกๆ เมิร์ลแม่งโครตนิสัยไม่ดีเลย แล้วทีนี้พอผ่านไปเรื่อยๆ มันกลับไม่ใช่อย่างที่คิดละ เมิร์ลไม่ได้เลวอย่างที่เราคิดนี่หว่า นี่แหละคือเรื่องจริงของมนุษย์ และนี่คือโชว์ที่ควรค่ากับการนั่งดู คุณอาจดูเป็นคนเลวก่อนพลิกเป็นคนดีสุดประเสริฐในพริบตาเดียวก็ได้”

 

เรื่องราวของเขาในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้นี้จะเป็นอย่างไร ร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงบทบาทสุดท้าทายของนักแสดงฝีมือเยี่ยม เทอร์รี ครูว์ ได้ใน Tales of the Walking Dead ซีซั่นแรก ทุกวันอาทิตย์ 21.00 น. เริ่ม 20 ตุลาคม ทาง True Series ช่อง 240




AMC

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial