ไปรษณีย์ 4 โลก

ไปรษณีย์ 4 โลก
วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 20.00 น. แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Thai Film (236)

หยิบยกเอาเรื่องราวของบุรุษไปรษณีย์มาต่อยอด สร้างเรื่องราวใหม่ในรูปแบบกึ่งแฟนตาซี กับภารกิจการเป็นผู้ส่งสารที่แบ่งออกเป็น 4 ยุค ได้แก่ ยุคดึกดำบรรพ์ ยุคบางระจัน ยุควิกฤติต้มยำกุ้ง และยุคอนาคต

 

เริ่มต้นที่ยุคดึกดำบรรพ์ เมื่อผู้คนกำลังเผชิญความเจ็บป่วยจากอากาศที่หนาวเหน็บ ดึก (เบิร์ด-บุญพงษ์) ต้องรับหน้าที่ออกตามหาไฟ เพื่อนำเอาแสงสว่างและความร้อนกลับมาช่วยให้ครอบครัวได้รับความอบอุ่น

 

ถัดมาที่ยุคบางระจัน ดุ่ย (ต้นหน ตันติเวชกุล) ได้รับมอบหมายให้เป็นม้าด่วนส่งสาระสำคัญไปยังเมืองหลวง ก่อนที่ข้าศึกจะบุกโจมตีหมู่บ้าน เขาจำใจต้องทิ้งคนรักและครอบครัวไว้เบื้องหลัง

 

ยุควิกฤติต้มยำกุ้ง เมื่อหมอเมย์ (มุก-วรนิษฐ์) คุณหมอมือใหม่เกิดท้อใจไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ โด (เป้-อารักษ์) บุรุษไปรษณีย์จึงต้องพยายามหาทางเพื่อให้หมอเมย์กลับมาเห็นคุณค่าชีวิตของตัวเองให้ได้

 

ปิดท้ายที่ยุคอนาคต หลังโลกประสบกับภัยพิบัติจนสังคมเมืองแตกสลาย เดย์ (เกรท-สพล) ได้รับภารกิจให้พาหญิงสาวคนหนึ่ง (พลอยชมพู-ญานนีน) ไปส่งยังจุดหมายเพื่อหยุดยั้งหายนะ

 

พวกเขาจะทำภารกิจได้สำเร็จตามที่ตั้งใจหรือไม่ ติดตามชมในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 20.00 น. ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Thai Film

 

True Thai Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial