เมื่อคุณยายกลายมาเป็นสาว 20 Miss Granny มหัศจรรย์ย้อนเวลาคุณย่าวัยใส

เมื่อคุณยายกลายมาเป็นสาว 20  Miss Granny มหัศจรรย์ย้อนเวลาคุณย่าวัยใส
มาดูหนังฟีลกู้ดของเกาหลีที่โคตรจะดีอีกเรื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับคุณยายวัย 70 ที่ได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อตอนเธออายุ 20 เธอจึงคิดว่านี่เป็นโอกาสในการที่เธอจะสามารถทำอะไรก็ได้ในสิ่งที่เธอต้องการ

หนังเล่าเรื่อง "คุณย่ามัลซุน" เป็นย่าแก่ขี้บ่นที่สมัยสาว ๆ เคยสวยป๊อปแต่ชีวิตมาพลิกผันหลังสามีเสียชีวิตทิ้งให้เธอต้องเลี้ยงลูกชายคนเดียวอย่างยากลำบาก ชีวิตในวัยชราเธอมีเพียงลูกชายเป็นความภูมิใจที่เหลืออยู่ แต่เมื่อภรรยาของลูกชายตัวเองล้มป่วยจากความเครียดทำให้ครอบครัวเริ่มพิจารณาจะส่งมัลซุนไปอยู่บ้านพักคนชรา แต่ยังไม่ทันไรเธอก็กลายเป็นสาวเอ๊าะสวยใสวัย 20 และเรียกตัวเองว่า 'ดูรี' (ชิม อึนคยอง) ซึ่งการปรากฎตัวร้องเพลงของเธอสร้างความถูกใจให้แก่ 'จีฮา' หลานรักที่อยากได้เธอมาเป็นนักร้องนำของวง และ 'ซึงอู' โปรดิวเซอร์รายการทีวีสุดหล่อที่เชื่อว่าการพบกันนั้นเป็นพรหมลิขิต

 เรื่องนี้ ชิมอึนคยอง รับบทคุณยายวัยสาว ที่เล่นได้โคตรเนียน วิธีการพูด ท่าทางภาษากาย บุคลิกความคิดมันดูเป็นคนแก่ในร่างสาวหมดเลย ทำให้เราคิดว่าเธอเป็นคนแก่ เป็นมนุษย์ยายสุดน่ารัก หนังดูสนุก เพลิดเพลิน และยังสอนใจหลายๆ อย่าง ความปังของหนัง ยังมีการนำมารีเมกในเวอร์ชันไทยด้วยนะ ในเรื่อง "20ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" ที่ได้ "ใหม่ ดาวิกา" มาเล่นได้อย่างน่ารัก  แต่ใครที่ชื่นชอบเรื่องนี้ ต้องมาดูเวอร์ชันเกาหลีกันก่อน ขอบอกว่าสนุกมากกก

รับชม จันทร์ที่ 23 ก.ย.  67  ทางช่อง True Film Asia (237) เวลา 14:10 น. 

📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #MissGranny #มหัศจรรย์ย้อนเวลาคุณย่าวัยใส




Miss Granny

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial