มาร์ค ฮาร์มอน เตรียมโผล่รับเชิญใน NCIS: Origins

มาร์ค ฮาร์มอน เตรียมโผล่รับเชิญใน NCIS: Origins
เตรียมตัวรับชม NCIS: Origins ทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.45 น. เริ่ม 15 ตุลาคมนี้ ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง AXN (336)

กลายเป็นข่าวที่แฟนซีรีส์ดราม่า-ทริลเลอร์ชุด NCIS ฮือฮาที่สุดในสหรัฐอเมริกา หลังช่อง CBS ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกของซีรีส์ภาคแยกชุดใหม่ NCIS: Origins ที่พาทุกคนย้อนกลับไปทำความรู้จักกับ ลีรอย เจโทร กิ๊บส์ ในวัยหนุ่ม ซึ่งได้ ออสติน สโตเวลล์ ดาราหนุ่มจาก Bridge of Spies และ Catch-22 มานำแสดง

 

แถมยังทำให้มาร์ค ฮาร์มอน ผู้ที่เคยรับบทกิ๊บส์มายาวนานถึง 19 ซีซั่น ตัดสินใจคืนจออีกครั้งในบทบาทที่แฟนๆ คิดถึง โดยจะเป็นการแสดงบทรับเชิญสั้นๆ ในตอนเปิดตัวของซีรีส์ เพื่อปูทางย้อนสู่ชีวิตวัยรุ่นของเขาในอดีต ก่อนส่งไม้ให้หนุ่มออสตินแสดงฝีมือต่อไป

 

แม้ทุกคนจะตื่นเต้นกับข่าวดีนี้ แต่ดูเหมือนดาราหนุ่ม สตีเฟน อาเมลล์ จากซีรีส์ชุด Arrow และ Heels จะไม่ค่อยแฮปปี้กับข่าวนี้สักเท่าไร เนื่องจากเขาเองก็เข้ารับการออดิชั่นในบทกิ๊บส์วัยหนุ่มเช่นกัน แถมทึกทักเอาว่าเขาเหมาะกับบทบาทนี้ที่สุดอีกด้วย

 

“ผมคิดว่าการออดิชั่นมันโครตจะราบรื่น” สตีเฟนเปิดใจกับ TV Line อย่างผิดหวัง “แถมยังได้รับการตอบรับที่ดีอีกด้วย”

 

การออกมาเผยความรู้สึกของเขาในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ ของซีรีส์ชุด NCIS ออกมาแสดงความคิดเห็นสนับสนุนการตัดสินใจของมาร์ค ฮาร์มอน ผู้ผันตัวมาเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ชุดนี้ร่วมกับฌอน ฮาร์มอน ลูกชายของเขาอย่างล้นหลาม รวมถึงเดวิด เจ. นอร์ธ กับ จีน่า ลูซิตา มอนรีล นักเขียนและผู้อำนวยการสร้างร่วมก็ออกมาตอกย้ำการตัดสินใจเลือกนักแสดงว่าเหมาะสมแล้ว

 

“เมื่อออสตินเดินเข้าห้องมา เรารู้สึกได้ทันทีว่านี่แหละคือกิ๊บส์” เดวิดเผยผ่าน Entertainment Weekly “เขาสวมวิญญาณเป็นตัวละคร ความสามารถของเขาล้นเหลือมาก และเขาก็ทุ่มเทกับบทบาทนี้อย่างเต็มตัว ทั้งศึกษาท่าทางการพูดของมาร์ค ศึกษาการดำเนินเรื่องราวของซีรีส์ เขามีศักยภาพในการเป็นผู้นำระดับเดียวกับที่มาร์คเคยทำไว้ก่อนหน้าครับ”

 

เรื่องราวของ NCIS: Origins จะเป็นการย้อนไปสัมผัสกับชีวิตวัยหนุ่มของกิ๊บส์ในยุค 90 กับการเริ่มต้นฝึกการเป็นเจ้าหน้าที่คดีพิเศษ เรื่องราวมิตรภาพระหว่างเขากับไมค์ แฟรงค์ คู่หูของเขา และคดีอาชญากรรมสุดท้าทายอีกมากมาย

 

แฟนๆ ซีรีส์ชุด NCIS ห้ามพลาด รับชมเรื่องราววัยหนุ่มของนักสืบคนเก่ง ลีรอย เจโทร กิ๊บส์ ได้ในซีรีส์ชุดใหม่ NCIS: Origins ทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.45 น. เริ่ม 15 ตุลาคมนี้ ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง AXN (336)

Photo by Michael Desmond - © 2012 CBS Broadcasting Inc. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial