สก็อต เอ็ม. กิมเปิล พ่อมดคนเก่ง กับภารกิจปลุกชีพนักล่าซอมบี้ The Walking Dead

สก็อต เอ็ม. กิมเปิล พ่อมดคนเก่ง กับภารกิจปลุกชีพนักล่าซอมบี้ The Walking Dead
ทำความรู้จักเขาก่อนรับชม The Walking Dead: Daryl Dixon ซีซั่นที่ 1 และ 2 กันยายนนี้ ที่เดียวที่แอปทรูวิชั่นส์​ นาว

เมื่อเอ่ยถึง The Walking Dead ซีรีส์ซอมบี้ยอดนิยมที่ทำเอาหลายคนติดงอมแงมนานถึง 11 ซีซั่น หลายคนอาจคิดถึงตัวละครเด่นๆ อย่างเช่น ริค มิโชน แม็กกี้ นีแกน หรืออาจคิดย้อนไปถึงคาร์ลกับเกล็น แต่เราเชื่อว่ามีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่คิดถึง “แดริล” กับ “แครอล” ตัวละครมาดเท่ห์ที่มักสร้างเซอร์ไพรส์ให้เราได้ติดตามลุ้นกันตลอด

 

แม้ว่าเรื่องราวในซีรีส์หลักจะจบลงที่ซีซั่นที่ 11 ท่ามกลางความเหนื่อยล้าของทีมงานและนักแสดงที่ต่างขอเบรกเพื่อไปทำอะไรที่แตกต่าง แต่ความรักของคนดูที่มีต่อตัวละคร ผนวกกับหลายเรื่องราวที่ยังไม่มีบทสรุป จึงทำให้แฟนๆ ต่างส่งเสียงเรียกร้องให้ทางช่อง AMC นำซีรีส์ชุดนี้กลับมาสร้างต่อ

 

สก็อต เอ็ม. กิมเปิล (Scott M. Gimple) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหา พ่อมดคนเก่งที่รับหน้าที่ดูแลเนื้อหาทุกโปรเจ็คท์ในจักรวาลนักล่าซอมบี้เองก็ทราบเรื่องนี้ดี เขาจึงได้นำเอาไอเดียสุดเจ๋งไปหารือกับเหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็น แอนดรูว์ ลินคอล์น (ริค), ดาไน กูริรา (มิโชน), ลอว์เรน โคฮาน (แม็กกี้), เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (นีแกน), นอร์แมน รีดัส (แดริล) และ เมลิสสา แม็คไบรด์ (แครอล) เพื่อเชื้อเชิญให้พวกเขาเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาขยายเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่

 

แน่นอนว่าเขาเจรจาสำเร็จลุล่วง แถมยังเปิดโอกาสให้ทีมนักแสดงเหล่านี้ได้มีบทบาทใหม่ในการร่วมสร้างเรื่องราว เพิ่มมิติให้กับตัวละครที่พวกเขาแสดง รวมถึงได้ลองทำอะไรที่แตกต่างในภาคแยกที่เกิดขึ้นอีกด้วย

 

“ผมคิดว่า The Walking Dead จะไม่มีวันหายไปจากจอครับ” สก็อตกล่าวอย่างมั่นใจในการให้สัมภาษณ์กับ TV Insider “ตราบใดที่สตาร์เทร็กยังทำได้”

 

และดูเหมือนว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของเขาเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง เพราะหลังจากประกาศสร้างภาคแยก 3 ชุดใหม่ ได้แก่ The Walking Dead: The Ones Who Live ที่เล่าเหตุการณ์การรอดชีวิตของริคจากการระเบิดสะพานในซีซั่นที่ 9 (กำลังออกอากาศทางช่อง True Series เลขช่อง 240), The Walking Dead: Dead City ที่โฟกัสไปยังความสัมพันธ์อันซับซ้อนของแม็กกี้กับนีแกน และ The Walking Dead: Daryl Dixon กับการผจญภัยครั้งใหม่ของแดริลในการเสาะหาแหล่งกำเนิดของซอมบี้ แฟนๆ ต่างฮือฮาและเฝ้ารอคอยการกลับมาของฮีโร่ในดวงใจของเขากันอย่างล้นหลาม จนทำสถิติเรตติ้ง จำนวนผู้ชม และขึ้นเทรนด์ในสื่อออนไลน์หลายต่อหลายครั้งหลังจากซีรีส์ทั้ง 3 ชุดออกฉาย (ทรูวิชั่นส์เตรียมนำภาค Dead City และ Daryl Dixon มาออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้)



ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน

 

เมื่อกลิ่นอายแห่งความสำเร็จหวนกลับมาอีกครั้ง สก็อตจึงไม่รอช้ารีบเปิดไฟเขียวให้ซีรีส์ชุด Dead City และ Daryl Dixon ถ่ายทำภาคต่อทันที แถมทำเอาแฟนๆ ปลื้มปริ่มอีกครั้งเมื่อได้ยินข่าวดีว่า เมลิสสา แม็คไบรด์ จะกลับมารับบทแครอล สาวแกร่งอีกครั้งหลังจากที่เธอขอหยุดพักไปในซีซั่นแรก แถมในซีซั่นที่ 3 ที่เพิ่งเปิดกล้องถ่ายทำก็จะย้ายโลเกชั่นจากฝรั่งเศสไปที่ปักหลักที่สเปน

 

“ผมสารภาพตรงนี้เลยว่ามันยากมากที่จะไม่สปอยสิ่งต่างๆ ให้ทุกคนรู้ เพราะผมเองก็อยากพูดจะตายอยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่อยากทำให้มันพัง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ควรจะเป็นอยู่แล้วนะ นักแสดงก็สนิทและเข้าขากันได้ดี ผมคิดว่าคนดูก็น่าจะพอเดาได้ว่าสองคนนี้ไม่มีวันทิ้งกันหรอกน่ะ (หัวเราะ)

 

"ฝรั่งเศสทำให้เรื่องราวของแดริลและแครอลกลายเป็นบทกวีมหากาพย์ด้วยสิ่งที่เราพบที่นั่น สิ่งที่จะเกิดขึ้นในสเปนอาจจะยิ่งเหนือกว่านั้น และเรารู้สึกดีใจมากที่จะนำเสนอเรื่องราวของคู่หูคู่นี้ให้ผู้ชมได้ชมเพิ่มเติม พร้อมกับตัวละครใหม่ที่น่าสนใจ ในโลกที่ใกล้แหลกสลายของพวกเขาที่ทั้งสวยงามและน่าสะพรึงกลัว ซึ่งไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน"

 

สก็อตกล่าวอย่างภาคภูมิใจ ก่อนที่หนุ่มนอร์แมนจะกล่าวเสริมว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับซีซั่นที่สาม และยังคงได้ทำงานเคียงข้างกับเมลิสสา แม็คไบรด์ ผู้ยอดเยี่ยม ผมชอบเรื่องราวในซีซั่นที่ผ่านมาที่สุดของซีรีส์ชุดนี้ การได้เห็นเมลิสสาเปล่งประกายพร้อมกับนักแสดงและทีมงานที่เก่งกาจ เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของผมในการแสดงตัวละครนี้ ผมหวังว่าคุณจะสนุกกับมันเท่าๆ กับที่พวกเราสนุกในการสร้างมัน และเราแทบรอไม่ไหวที่จะดำเนินเรื่องราวต่อไป"

 

เตรียมตัวออกผจญภัยไล่ล่าฝูงซอมบี้ไปกับแดริลได้อีกครั้ง ใน The Walking Dead: Daryl Dixon ซีซั่นแรก สตรีมครบทุกตอน วันที่ 29 กันยายน เริ่มเวลา 00.05 น. และ The Walking Dead: Daryl Dixon – The Book of Carol (ซีซั่นที่ 2) ออกอากาศต่อจากสหรัฐอเมริกา ทุกวันจันทร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตอนแรก 30 กันยายนนี้ ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ที่เดียว!


AMC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial