มีซีซั่นใหม่ แล้วเมื่อไรจะมีเธอ

มีซีซั่นใหม่ แล้วเมื่อไรจะมีเธอ
ติดตามลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่พร้อมกัน ใน Law & Order: Special Victims Unit ซีซั่น 26 ตุลาคมนี้!

พูดได้เต็มปากว่านี่คือเฟรนด์โซน (Friend Zone) ของแทร่ สำหรับความสัมพันธ์ของโอลิเวีย เบนสัน กัปตันสาวคนเก่งของหน่วยสืบสวนคดีอุกฉกรรจ์พิเศษ (Special Victims Unit) กับเอลเลียต สแต็บเลอร์ นักสืบอาวุโส ที่หลายคนจิ้นกันหนักมากมาหลายซีซั่น ให้ทั้งคู่เปิดใจลงรอยกันเสียที

 

แม้แต่ทีมนักแสดงนำของซีรีส์ชุด Law & Order: Special Victims Unit เองก็ยังอดประหลาดใจไม่ได้ว่าเหตุใดความสัมพันธ์อันซับซ้อนของ 2 ตัวละครนี้ กลับทำให้คนดูติดตามซีรีส์ชุดนี้เหนียวแน่นยิ่งกว่าเดิม

 

“ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซับซ้อนเกินกว่าเราเข้าใจค่ะ” มาริสกา ฮาร์กิเตย์ นักแสดงสาวผู้รับบทกัปตันเบนสันหัวเราะร่วน เมื่อถูกนักข่าวจาก Today.com ถามถึงเรื่องนี้ “เคมีระหว่างตัวละครนั้นทั้งปฏิเสธไม่ได้และมีปัจจัยที่ซับซ้อน ผสมกันอยู่ในความสัมพันธ์ที่ทั้งลึกซึ้งและคาดเดาไม่ได้ของพวกเขา มันเลยเป็นเสน่ห์ให้แฟนๆ ได้พูดถึงค่ะ”

 

เบนสันและสแต็บเลอร์เริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ทั้งคู่ทำงานเป็นคู่หูกันมาอย่างยาวนานถึง 12 ซีซั่น ก่อนที่คริสโตเฟอร์ เมโลนี นักแสดงหนุ่มผู้รับบทสแต็บเลอร์จะขอพักเบรกเพื่อไปรับงานแสดงในบทบาทอื่น จนผ่านมาถึงซีซั่นที่ 22 สแต็บเลอร์ก็กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าเบนสันและแฟนๆ อีกครั้ง ทั้งยังมีโมเมนต์แอบหวานให้คนดูได้จิ้นตามกันบ่อยครั้ง เช่น การทิ้งข้อความเสียงไว้เพราะอยากฟังเสียงของสาว หรือ การมอบสร้อยคอเข็มทิศเป็นของขวัญแทนใจ จนแฟนๆ ทนไม่ไหวเรียกร้องให้ทั้งคู่เปิดใจคบหากันเสียที

 

มาร่วมลุ้นกันต่อว่าในซีซั่นที่ 26 ของซีรีส์สืบสวนสอบสวนสุดฮิต Law & Order: Special Victims Unit นี้ ทั้งคู่จะมีโมเมนต์อะไรให้เราได้จิกหมอนหรือเซอร์ไพรส์กันบ้าง ติดตามชมทุกคืนวันจันทร์ 20.45 น. เริ่ม 21 ตุลาคม ทางช่อง ROCK entertainment (337) บนแอปทรูวิชั่นส์ นาว

Peter Kramer/NBC | 2023 NBCUniversal Media, LLC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial