The Walking Dead: The Ones Who Live ได้รับกระแสวิจารณ์ในเชิงบวก!

The Walking Dead: The Ones Who Live ได้รับกระแสวิจารณ์ในเชิงบวก!
ภาคแยกที่มาพร้อมการกลับมาของคู่รักขวัญใจคนดูอย่าง "มิโชน" และ "ริค" เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คอซีรีส์ The Walking Dead ไม่ควรพลาดเพราะยืนยันแล้วว่าสนุกจริง

The Walking Dead: The Ones Who Live  ภาคแยกจักรวาล The Walking Dead ซีรีส์ซอมบี้ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่ามนุษย์กับซอมบี้ที่ระบาดอยู่ทั่วโลก  ปัจจุบัน The Walking Dead ก็มีทั้งหมด 11 ซีซั่น   ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นที่น่าเสียดายสำหรับใครหลายคน เมื่อตัวละครหลักอย่างริคและมิโชนได้หายไปจากจักรวาล โดยริคหายไปในซีซั่นที่ 9 ส่วนมิโชนหายไปในซีซั่นที่ 10 

The Walking Dead: The Ones Who Live

แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะตัวละครทั้ง 2 ก็ได้กลับมาอีกครั้งกับภาคแยกที่ชื่อว่า The Ones Who Live  โดยมิโชนและริคได้กลายมาเป็นตัวละครหลัก เรื่องราวเริ่มต้นที่ริคหลังจากเหตุการณ์สะพานระเบิดก็ถูกกลุ่มซีอาร์เอ็มจับกุมไป แม้ว่าเขาจะพยายามหนีแต่ก็ไม่สามารถหนีออกมาได้ มิหนำซ้ำหากเขาเดินทางไปหาครอบครัวก็อาจถูกฆ่าตายได้ จึงยอมแพ้และกลายมาอยู่ในทีมปฏิบัติการณ์เพื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองกลุ่มซีอาร์เอ็ม ในขณะเดียวกันมิโชนเองก็กำลังออกตามหาริคโดยที่ไม่รู้เลยว่าเขาอยู่ที่ไหน



กระแสวิจารณ์ดีมาก

rick the walking dead

โดยได้รับคะแนนจากเว็บ Rotten Tomatoes ในส่วนของ Tomatometer สูงถึง 88% จาก 54 รีวิว และ Popcornmeter ที่ 85% จากผู้ใช้มากกว่า 250 คน ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวก โดยนักวิจารณ์ได้บอกว่าภาคแยก  The Walking Dead นี้สร้างสมดุลระหว่างอดีตและปัจจุบันโดยไม่ละเลยเนื้อหาหลัก ๆ  เป็นซีรีส์ที่ให้ความบันเทิงอย่างต่อเนื่องสำหรับแฟนพันธุ์แท้


michonne the walking dead


รับชม The Walking Dead: The Ones Who Live ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น.  ช่อง True Series และแอป TrueVisions Now  เริ่ม 12 กันยายนนี้


AMC/2024 AMC Film Holdings LLC. All Rights Reserved.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial