ย้อนรอยเส้นทางรัก ของคู่รักนักล่าซอมบี้ตัวตึง ริค-มิโชน จากจักรวาล The Walking Dead

ย้อนรอยเส้นทางรัก ของคู่รักนักล่าซอมบี้ตัวตึง ริค-มิโชน จากจักรวาล The Walking Dead
อุ่นเครื่องก่อนเตรียมฟาดฟันเหล่าซอมบี้ไปพร้อมกับพวกเขาได้ ใน The Walking Dead: The Ones Who Live เริ่มสตรีมได้ 12 กันยายนนี้ 21.00 น. ช่อง True Series (240) ที่เดียว ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว

หลังจากซีรีส์ The Walking Dead ปิดตัวลงในซีซั่นที่ 11 โดยทิ้งปมให้แฟนๆ คาใจว่า “ริค ไกรมส์” ตัวละครหลักของเรื่องยังคงมีชีวิตอยู่หรือไม่ ถึงวันนี้เราก็คงได้คำเฉลยกันแล้วว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่ แถมยังได้กลับมาพบกับสาว “มิโชน” คนรักของเขาอย่างที่คนดูคาดหวัง

 

แต่การพบกันในครั้งนี้กลับเต็มไปด้วยเงื่อนไขและอุปสรรคมากมาย ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เราจะได้รับชมกันในซีรีส์ชุด The Walking Dead: The Ones Who Live เริ่มสตรีมได้ 12 กันยายนนี้ 21.00 น. ช่อง True Series (240) ที่เดียว ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว

 

เพื่อต้อนรับการกลับมาของซีรีส์ซอมบี้ในดวงใจทุกคน ทรูวิชั่นส์ นาว ขอพาทุกคนย้อนกลับไปดูเส้นทางรักของริค-มิโชน คู่รักนักล่าซอมบี้ตัวตึงที่หวานฉ่ำหยดย้อยไม่แพ้หนังรอมคอมเรื่องไหนอย่างแน่นอน

 

1. แรกพบสบตาก็พาใจสั่นไหว

 

ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในซีซั่นที่ 3 หลังจากมิโชนปรากฏตัวพร้อมกับตะกร้าอุปกรณ์สำหรับเด็กทารกที่นอกรั้วคุกที่พวกของริคหลบซ่อนอยู่ แม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยเชื่อใจกันและกันในตอนแรก แต่หลายเหตุการณ์ต่อมากลับทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีขึ้นตามลำดับ


2. เป็นที่พึ่งทางใจให้กันและกันในยามยาก

 

หลังจากที่มิโชนล่วงรู้ความลับของผู้ว่าฯ (The Governer) เมืองอเล็กซานเดรียในซีซั่นที่ 4 แถมยังได้ช่วยชีวิตริคให้รอดพ้นจากอันตรายหลายครั้งในซีซั่นถัดมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็แน่นแฟ้นขึ้นตามลำดับ ริคเองก็รู้สึกผูกพันกับมิโชนขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้เผยความในใจ

3. ไฟรักลุกโชน

 

หลังจากเหตุการณ์ฝูงซอมบี้ที่บุกถล่มหมู่บ้านอเล็กซานเดรีย ในช่วงท้ายซีซั่นที่ 6 ริคกับมิโชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันและกันเป็นครั้งแรก ท่ามกลางความยินดีของลูกชายและเพื่อนผู้รอดชีวิต

 

4. ครอบครัวในฝัน (สลาย)

 

หลังริคตัดสินใจไว้ชีวิตเนแกน ในซีซั่นที่ 8 ความแตกแยกระหว่างเขาและเพื่อนร่วมทีมจึงได้เริ่มต้นขึ้น มีเพียงมิโชนเท่านั้นที่เข้าใจสถานการณ์และคอยให้กำลังใจเขา ต่อมาไม่นานทั้งคู่ก็ได้สูญเสียคาร์ลไปอีกคน ถึงแม้บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความโศกเศร้า แต่ทั้งคู่ก็ยังคงคอยอยู่เคียงข้างกัน และฝันที่จะสร้างครอบครัวมีลูกด้วยกัน กระทั่งริคตัดสินใจระเบิดสะพานช่วยชีวิตทุกคนในซีซั่นที่ 9 ฝากความรักของเขาไว้ให้มิโชนดูแลตามลำพัง

 

5. ตามเสียงหัวใจไปสุดขอบฟ้า

 

ถึงแม้เหตุการณ์ระเบิดในซีซั่นที่ 9 จะเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา แต่ในใจมิโชนก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง (แม้จะน้อยนิด) ว่าคนรักของเธอยังคงมีชีวิตอยู่ ในที่สุดซีซั่นที่ 10 มิโชนก็ได้พบกับหลักฐานชิ้นสำคัญที่ทำให้เธอเชื่อว่าริคยังคงมีชีวิตอยู่ จึงตัดสินใจเดินทางออกตามหาด้วยพลังใจที่เต็มเปี่ยม ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ใดบนโลกใบนี้ก็ตาม

 

ห้ามพลาดบทสรุปสุดท้ายของการต่อสู้เพื่อความรักของริคกับมิโชน กับ The Walking Dead: The Ones Who Live ซีรีส์ภาคแยกที่ได้รับคำชมจากผู้ชมในสหรัฐอเมริกาอย่างล้นหลาม เริ่มสตรีมได้เลย วันที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ช่อง True Series (240) ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว เท่านั้น!

AMC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial