ริค ไกรมส์ กลับมาแล้ว! เตรียมพบกับสุดยอดซีรีส์ซอมบี้ภาคแยกที่คุณรอคอย

ริค ไกรมส์ กลับมาแล้ว! เตรียมพบกับสุดยอดซีรีส์ซอมบี้ภาคแยกที่คุณรอคอย
เตรียมตัวให้พร้อม! The Walking Dead: The Ones Who Live ตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ 21.00 น. ทางช่อง True Series หมายเลข 240 ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ที่เดียว!

5 ปีหลังจากหายตัวไปอย่างลึกลับในเหตุการณ์ที่แฟนๆ ต่างใจหายใจคว่ำ ริค ไกรมส์ หนุ่มดวงแข็งผู้เอาตัวรอดจากซอมบี้ทุกซีซั่นกลับมาแล้ว กับ The Walking Dead: The Ones Who Live ซีรีส์ภาคแยกที่ทุกคนรอคอย

 

เรื่องราวในภาคแยกนี้ริคจะพาเราไปสัมผัสกับชีวิตใหม่ของเขา หลังจากเหตุการณ์ระเบิดสะพานสุดระทึก (ใน The Walking Dead ภาคหลัก ซีซั่นที่ 9) ที่ยังคงเต็มไปด้วยอันตรายและความหวัง ริคต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ ทั้งการต่อสู้กับฝูงซอมบี้ การสร้างสังคมใหม่ และการตามหาคนที่เขารัก ในขณะเดียวกัน มิโชนก็ยังคงต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและเฝ้ารอการกลับมาของริค เรื่องราวของทั้งคู่จะนำไปสู่จุดจบอย่างไร ต้องติดตามชม ตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ 21.00 น. ทางช่อง True Series หมายเลข 240 ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว

 

“มันเหมือนยังมีอะไรที่ติดค้างอยู่” แอนดรูว์ ลินคอล์น พระเอกหนุ่มผู้รับบท ริค ไกรมส์ ในซีรีส์ซอมบี้ชื่อดัง The Walking Dead มาอย่างยาวนาน กล่าวเปิดใจกับสื่อ RadioTimes ถึงการกลับมารับบทนี้อีกครั้ง หลังจากบอกลาไปเมื่อใกล้จบซีซั่นที่ 9


 

“เพราะทุกคนมักเข้ามาทักทายและถามซ้ำๆ ว่า ‘เฮ้! ริครอดไหม’ ผมเองก็ได้คุยกับดาไน (ดาไน กูริรา - ผู้รับบทมิโชน) และสก็อต (สก็อต ไมเคิล กิมเปิล – โปรดิวเซอร์และนักแสดงในซีรีส์ชุดเดียวกัน) อยู่บ่อยๆ แต่ผมไม่อยากให้มันยืดยาวเป็นภาคแยก แค่อยากให้เรื่องราวระหว่างริคกับมิโชนมีบทสรุป ให้ผู้ชมได้รับรู้ว่าความรักของทั้งคู่สามารถเอาชนะอุปสรรคและระยะทางได้ในที่สุด”

 

ดาไน กูริรา นักแสดงสาวผู้ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมโปรดิวเซอร์ซีรีส์ชุดนี้ร่วมกับแอนดรูว์และสก็อต กล่าวเสริมว่าซีรีส์ชุดนี้ผู้ชมจะไม่รู้สึกเลี่ยนกับความหวาน เพราะจะได้เห็นทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยขึ้น

 

“ความคิดเห็นที่แตกต่างระหว่าง 2 ตัวละครเป็นอะไรที่ทุกคนจะต้องนึกไม่ถึงค่ะ ทั้งคู่มีเรื่องราวที่ต้องจัดการในหัวอยู่มากมาย ร่องรอยแผลที่บาดลึกทำให้ทั้งคู่มองคนละมุม ซึ่งเราต้องการให้คนดูได้รู้สึกเซอร์ไพรส์และเอาใจช่วยทั้งคู่ไปพร้อมๆ กันค่ะ (หัวเราะ) ก็มันจริงนี่คะ คนรักกันก็เหมือนลิ้นกันฟัน กระทบกระทั่งกันบ้างก็เป็นเรื่องปกติ”

 

แฟนพันธุ์แท้ซีรีส์ชุด The Walking Dead หรือคอหนังซอมบี้เตรียมต้อนรับการกลับมาของทั้งคู่ กับบทสรุปเรื่องราวสุดเข้มข้นได้ใน The Walking Dead: The Ones Who Live ทุกคืนวันพฤหัสบดี 21.00 น. เริ่ม 12 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ทางช่อง True Series หมายเลข 240 ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ที่เดียว!

AMC

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial