รวมซีรีส์ย้อนยุคเกาหลีเรตติ้งแรงที่มีให้ดูใน TrueVisions NOW

รวมซีรีส์ย้อนยุคเกาหลีเรตติ้งแรงที่มีให้ดูใน TrueVisions NOW
ใครเป็นแฟนซีรีส์ย้อนยุคเกาหลีโดยเฉพาะในช่วงสมัยโชซอนต้องห้ามพลาด กับ 3 ซีรีส์ย้อนยุคเกาหลีเรตติ้งแรง

เมื่อพูดถึงซีรีส์ย้อนยุคเกาหลีต้องบอกว่าถืออีกแนวที่ได้รับความนิยมมากเพราะนอกจากตัวเนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจแล้ว ยังได้ซึมซับวัฒนธรรมต่าง ๆ ของเกาหลีที่ถ่ายทอดออกมาอย่างประณีต นอกจากนี้ยังมีการอิงประวัติศาสตร์บางส่วนด้วย จึงทำให้เราได้รับความรู้ไปด้วยเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมาเกาหลีก็ได้ผลิตซีรีส์แนวย้อนยุคที่ได้รับผลตอบรับดี จนเกิดเป็นกระแส ซึ่งซีรีส์น้ำดีต่าง ๆ เหล่านี้มีอยู่ใน  TrueVisions NOW แล้ว


1. Knight Flower

Knight Flower

เรตติ้งสูงสุดที่ : 18.4%

เรื่องราวโลก 2 ใบของหม้ายสาวที่ตอนกลางวันเป็นหญิงสาวที่แสนเรียบร้อยแต่ตกเย็นถือดาบไล่จับโจร  นำแสดงโดย “ อีฮานี”  ที่จะมารับบทเป็น “โจยอฮวา” สะใภ้ของตระกูลขุนนางผู้สูงศักดิ์แต่โชคร้ายที่ต้องสูญเสียสามีไปในวันแต่งงาน ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้มีโอกาสเห็นหน้าเจ้าบ่าวเลยด้วยซ้ำ   เธอจึงต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านพ่อแม่สามีในฐานะหม้ายสาวที่อุทิศชีวิตเพื่อการไว้อาลัยสามีมานานกว่า 15 ปี จนกลายเป็นที่ชื่นชมของใครหลายคน แต่ทว่าเธอกลับมีความลับที่ไม่มีใครรู้ เพราะตกดึกเมื่อไหร่เธอจะใส่หน้ากากปลอมตัวออกไปข้างนอกเพื่อผดุงความยุติธรรมให้กับคนที่ยากลำบาก ด้วยทักษะการต่อสู้ที่เก่งเกินกว่าผู้ชาย   


2. My Dearest 

My Dearest

เรตติ้งสูงสุดที่ : 12.9%

เรื่องราวความรักที่เกิดในช่วงสงครามจากการถูกราชวงศ์ชิงรุกราน ในเรื่อง "ยูกิลแช"  (รับบทโดยอันอึนจิน) หญิงสาวที่มีใจรักขุนนางหนุ่มคนหนึ่งเพียงหนึ่งเดียว แต่หนุ่มขุนนางคนนั้นมีใจให้หญิงอื่นแล้ว ซึ่งเธอก็รู้ดีแต่ก็ตัดใจไม่ได้ จนกระทั่งเมื่อ "อีจางฮยอน" (รับบทโดยนัมกุงมิน)   ได้เข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน ความรู้สึกของเธอก็ค่อย ๆ เปลี่ยน โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องหลบหนีทหารจากเมืองชิง อีจางฮยอนได้ช่วยชีวิตยูกิลแชอยู่หลายครั้งจนเริ่มรู้สึกเป็นห่วงและรักเขาเข้าแล้ว  แต่อีจางฮยอนนั้นในใจก็ยังมีความเจ็บปวดจากอดีตที่ทำให้ไม่อยากจะแต่งงาน  


3.  Poong, the Joseon Psychiatrist


เรตติ้งสูงสุดที่ : 5.1%

  ซีรีส์ประวัติศาสตร์แนวใหม่ที่หยิบประเด็นโรคทางจิตเวชมาเชื่อมโยงกับการแพทย์สมัยก่อนได้อย่างลงตัว  โดยพูดถึงการทำงานของแพทย์ฝังเข็มสมัยโชซอนแต่หยิบเอาปัญหาทางใจเป็นพล็อตหลัก  โดยเป็นเรื่องราวของ “ยูเซพุง” (รับบทโดย คิมมินแจ ) หมอหลวงฝีมือดีที่สอบเข้ามาเป็นราชการได้ด้วยคะแนนอันดับ 1 แต่ว่าวันหนึ่งเขากลับทำการรักษากษัตริย์ผิดพลาดส่งผลให้พระองค์สิ้นพระชนม์ นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่สามรถจับเข็มได้อีกต่อไป  เขาปวดใจมากที่ไม่สามารถรักษาคนไข้ได้อีกจึงตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ได้ “ซออึนอู”  (รับบทโดยคิมฮยางกี) มาช่วยไว้ เขาได้รับกำลังใจจากเธอและใช้ชีวิตต่อไป จนกระทั่งหลายเดือนต่อมาเขาก็ได้ทำงานที่โรงหมอเล็กๆ ในชนบทและไปพบกับซออึนอูอีกครั้ง ยูเซพุงเลยตั้งใจจะฝึกให้เธอกลายเป็นหมอและร่วมมือกันช่วยเหลือคนไข้ให้มีชีวิตรอดให้ได้


รับชมซีรีส์น้ำดีเหล่านี้ได้ทางแอป TrueVisions NOW 

  📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ ที่แอพ TrueVisions Now 

https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


รับชมคลิปเพิ่มเติม
https://youtu.be/Cdi2BsR0Kw8?si=zrGFMCKFP2WxkcXf


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial