Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน
วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 20.00 น. True Thai Film (236)

ความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทชนิดตัวติดกัน มองเห็นกันและกันตลอดไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ อาจทำให้บางคนเริ่มไหวหวั่นคิดเข้าข้างตัวเองว่าอาจพัฒนาความสัมพันธ์นั้นเป็นความรักได้


เชื่อหรือไม่ว่านี่คือปัญหาโลกแตกที่หลายคนต้องเคยพบเข้ากับตัวเองสักครั้ง ไม่เว้นแม้แต่ 2 ดารานำของภาพยนตร์เรื่องนี้ นาย-ณภัทร กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ที่ในช่วงถ่ายทำก็มีเคมีที่เข้ากันสุดๆ จนแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเชียร์ให้เป็นแฟนกันให้รู้แล้วรู้รอด

 

เรื่องราวของปาล์มกับกิ๊ง สองเพื่อนซี้ที่ต่างขีดเส้นให้กันและกันอยู่ในขอบเขตของความเป็นเพื่อน แม้จะแอบคิดเลยเถิดไปบ้าง แต่ทั้งคู่ก็หันกลับไปใช้ชีวิต ต่างคนต่างมีแฟนของตัวเอง และคอยช่วยเหลือให้กำลังใจกันและกันเวลาที่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนมีปัญหามาโดยตลอด

 

เวลาผ่านมาเป็น 10 ปี ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ต่างตั้งคำถามที่ต่างฝ่ายต่างไม่แน่ใจในคำตอบ นั่นคือเรื่องราวทุกอย่างจะเป็นอย่างไร หากทั้งคู่ตกลงปลงใจคบกันเป็นแฟน

 

ไม่ว่าเหตุการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงจะเป็นอย่างไร นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์รอมคอมเรื่องเยี่ยมของไทยที่เราไม่อยากให้ทุกคนพลาด รับชมได้ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 20.00 น. ทางช่อง True Thai Film

 

TrueVisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial