The Northman

The Northman
วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 20.00 น. True Film 1 (222) และแอพ TrueVisions Now

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางสู่ดินแดนไวกิ้งที่โหดร้ายและเต็มไปด้วยการแก้แค้น! 

 

The Northman คือภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีที่พาคุณย้อนกลับไปสู่ยุคของเหล่าวอร์ริเออร์ผู้แข็งแกร่งและการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ในเรื่องราวของเจ้าชายไวกิ้งหนุ่มผู้ถูกพรากทุกสิ่งไป เขาต้องออกเดินทางเพื่อตามล่าล้างแค้นให้กับพ่อที่ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม ด้วยพลังแห่งความแค้นและความปรารถนาที่จะฟื้นฟูเกียรติยศของตระกูล เขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย ทั้งศัตรูที่แข็งแกร่ง พายุหิมะที่โหมกระหน่ำ และความมืดมิดภายในจิตใจของตัวเอง

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย โรเบิร์ต เอ็กเกอร์ส ผู้กำกับมากฝีมือที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างภาพยนตร์ที่สวยงามและเต็มไปด้วยสัญลักษณ์ โดยได้นักแสดงนำอย่าง อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด มาสวมบทเป็นเจ้าชายไวกิ้งผู้โกรธแค้น พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อันยา เทย์เลอร์-จอย, นิโคล คิดแมน, และอีธาน ฮอว์ก การถ่ายทำนั้นเต็มไปด้วยความละเอียดอ่อน ทั้งฉากต่อสู้ที่ดุเดือด ฉากธรรมชาติที่สวยงาม และเครื่องแต่งกายที่สมจริง ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปอยู่ในยุคนั้น แถมทุกคนยังต้องฝึกฝนการต่อสู้หลายสัปดาห์เพื่อให้ฉากสตันท์มีความสมจริงมากที่สุดอีกด้วย

 

หากคุณเป็นแฟนหนังแอ็คชั่นแฟนตาซีที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ The Northman คือคำตอบ! วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 20.00 น. ทางช่อง True Film 1 และแอพ TrueVisions Now

 

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial