Everything Everywhere All at Once

Everything Everywhere All at Once
วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 20.00 น. True Film 1 (222)

สร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์โลกที่กำลังซบเซาได้ในทันทีหลังออกฉาย สำหรับภาพยนตร์กังฟูแฟนตาซี Everything Everywhere All at Once หรือชื่อไทยแบบสั้นๆ ได้ใจความว่า “ซือเจ๊ทะลุมิติ” ที่ได้ดาราสาวเจ้าแม่หนังบู๊ มิเชล โหย่ว มารับบทนำ ซึ่งเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์กว่า 50 เรื่องที่ผ่านมา ที่เธอได้แสดงบทบาทที่หลากหลายกว่าการไล่ล่าเตะคนร้าย ทั้งดราม่า คอมเมดี้ รวมถึงแอ็คชั่นดุๆ ตามสไตล์ที่เราคุ้นชิน

 

เรื่องราวของเอเวอลีน แม่บ้านชาวอเมริกันเชื้อสายจีน ที่ทุ่มเททั้งชีวิตในการดูแลความเป็นอยู่ทุกคนในครอบครัว ด้วยภาระอันหนักอึ้งเธอจึงมีเหวี่ยงวีนบ้าง จนคนในครอบครัวเริ่มระอา วันหนึ่งสรรพากรก็ส่งจดหมายแจ้งให้เธอเข้าพบเนื่องจากพบพิรุธในเอกสารยื่นภาษีของร้านซักแห้งที่เธอกับสามีช่วยกันดูแลอยู่ ความวุ่นวายทุกอย่างที่ถาโถมเข้ามากลายเป็นการเปิดประตูสู่โลกคู่ขนานไม่รู้จบ

 

ไอเดียที่สดใหม่ ประกอบกับบทภาพยนตร์ที่เข้าถึงความเป็นคนอเมริกันเชื้อสายเอเชีย จากฝีมือการกำกับและเขียนบทของคู่หู แดเนียล กวัน กับ แดเนียล ไชเนิร์ต ประกอบกับฝีมือการแสดงที่เข้าขากันได้อย่างยอดเยี่ยมของ คีฮุยควน, เจมี ลี เคอร์ติส และสเตฟานี ชู ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าชิงรางวัลต่างๆ มากมาย และสามารถคว้ารางวัลออสการ์ปี 2023 กลับบ้านได้มากถึง 7 สาขารางวัล ตั้งแต่สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, ตัดต่อยอดเยี่ยม และบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม

 

ท่องโลกแห่งมัลติเวิร์สไปพร้อมกับเอเวลีนและครอบครัว ที่จะทำให้ทุกคนใจฟูได้พร้อมกัน วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 20.00 น. ทางช่อง True Film 1

TM & © A24. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial